Video Tin trong nước

Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic tổ chức Lễ khai giảng tại 21 tỉnh thành trên cả nước

Vừa qua, Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic trên toàn quốc đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023 dành cho sinh viên Khoá 19 tại 21 tỉnh thành với sự tham dự của toàn thể cán bộ giảng viên, tân sinh viên cùng các bậc phụ huynh.
10:48 - 30/08/2023

Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic tổ chức Lễ khai giảng tại 21 tỉnh thành trên cả nước

Tại buổi lễ, các bậc phụ huynh, thầy cô và sinh viên nhà trường đã cùng lắng nghe những chia sẻ của ban lãnh đạo nhà trường cũng như cảm nghĩ của sinh viên và phụ huynh về lý do lựa chọn môi trường học tập cũng như những kì vọng về con đường phát triển sắp tới của các bạn sinh viên tại Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic 

Được biết hiện nay, Phổ thông Cao đẳng – FPT Polytechnic đang có mặt tại 21 tỉnh thành trên cả nước với gần 30 cơ sở/dự án, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của phụ huynh và học sinh, góp phần thúc đẩy quá trình phân luồng sớm sau THCS, đem lại giá trị về nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu của nền kinh tế và định hướng tương lai cho thế hệ trẻ trong bối cảnh hội nhập quốc tế hiện nay. Với phương châm "Học nhanh - Làm sớm" cùng triết lý "Thực học - Thực nghiệp", sinh viên sau khi ra trường có việc làm và thu nhập ổn định với tấm bằng Cao đẳng ở tuổi 18. Đặc biệt, Top 40% sinh viên Phổ thông Cao đẳng – FPT Polytechnic có thành tích tốt nhất sau khi tốt nghiệp trình độ Cao đẳng sẽ được xét tuyển thẳng lên Trường Đại học FPT. Đây là bước tiến trong việc trao cơ hội cho học sinh theo giáo dục nghề nghiệp sau tốt nghiệp Trung học cơ sở được tiếp cận với chương trình đào tạo ở các bậc cao hơn.

Thực hiện: Thùy Dương – Sỹ Thành