Video Tin trong nước

Phó Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam tiếp Đoàn đại biểu Đài Phát thanh – Truyền hình Nghệ An

Sáng 11/10, tại trụ sở Trung tâm Phát thanh Quốc gia, 58 quán Sứ, TP. Hà Nội, Phó Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Trần Minh Hùng đã chủ trì buổi đón tiếp và làm việc với đoàn đại biểu Đài Phát thanh – Truyền hình Nghệ An do Giám đốc Nguyễn Như Khôi dẫn đầu.
21:58 - 11/10/2019

Thay mặt lãnh đạo Đài Tiếng nói Việt Nam, Phó TGĐ Trần Minh Hùng chào mừng ông Nguyễn Như Khôi và đoàn các bộ Đài PT-PT Nghệ An đến thăm và trao đổi nghiệp vụ tại Đài Tiếng nói Việt Nam. 

Tại buổi gặp, Phó TGĐ Trần Minh Hùng giới thiệu về lịch sử phát triển, những thành tựu của Đài Tiếng nói Việt Nam, nhấn mạnh Đài Tiếng nói Việt Nam là một trong những đơn vị báo chí hội tụ đầy đủ các loại hình báo chí, và đặc biệt là có 1 Nhà hát nơi tập trung nhiều nghệ sĩ, diễn viên tài năng và chuyên nghiệp hàng đầu cả nước. 

Phó TGĐ Trần Minh Hùng hy vọng Đài TNVN và Đài PT-TH Nghệ An sẽ tăng cường hợp tác hơn nữa trong thời gian tới.

Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An Nguyễn Như Khôi cảm ơn Phó TGĐ Trần Minh Hùng và lãnh đạo các đơn vị của Đài Tiếng nói Việt Nam đã dành thời gian đón tiếp đoàn, khẳng định Đài PT-TH Nghệ An luôn coi Đài TNVN là một hình mẫu lý tưởng trong làng báo chí với sự chuyên nghiệp và vị thế hàng đầu cả nước.

Ông Nguyễn Như Khôi đặc biệt gửi lời cảm ơn Đài Tiếng nói Việt Nam đã luôn đồng hành và đi đầu trong việc phát sóng các giải bóng đá của đội tuyển quốc gia tới người hâm mộ cả nước. Bên cạnh đó, Đài Tiếng nói Việt Nam cũng tạo điều kiện, tổ chức nhiều khoá bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ, phóng viên Đài PT-TH Nghệ An ở nước ngoài và đạt được những kết quả tốt đẹp trong việc nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ. Ông Nguyễn Như Khôi cũng mong muốn và hy vọng sự hợp tác giữa hai đài sẽ phát triển rực rỡ hơn trong tương lai.

Sau buổi làm việc, Đoàn lãnh đạo Đài Tiếng nói Việt Nam đã mời đoàn đại biểu Đài PT-TH Nghệ An đến thăm Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam và nhiều đơn vị của VOV như: Ban Thời sự VOV1, Trung tâm sản xuất và lưu trữ chương trình, báo điện tử VOV.VN, kênh truyền hình Văn hóa du lịch Vietnam Journey, Kênh VOV giao thông...

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.