Video Tin trong nước

Phụ huynh học sinh kỳ vọng cho năm học mới

Một năm học mới đã bắt đầu, đây là năm học có ý nghĩa cực kỳ quan trọng sau 2 năm bị ảnh hưởng bởi COVID-19. Trong không khí hân hoan của ngày tựu trường là niềm tin và kỳ vọng của phụ huynh, học sinh và nhà trường vào năm học mới với nhiều điều tốt đẹp...
16:10 - 06/09/2022

6h30 phút sáng ngày 5/9, rất nhiều phụ huynh đã tự mình đưa con em tới trường để dự lễ khai giảng. Những bó hoa tươi thăm thay cho lời chúc các con vào một năm học mới tốt đẹp. Ngoài ra còn là cảm giác hồi hộp và vui mừng khi các con được trở lại trường, được dự một lễ khai giảng đúng nghĩa sau một thời gian dài phải học tập trong điều kiện đặc biệt do dịch bệnh.

Với những phụ huynh có con học mẫu giáo, việc lần đầu tiên được đồng hành cùng con trải nghiệm buổi lễ khai giảng cũng là kỷ niệm rất đặc biệt.

Với các thầy cô và nhà trường, năm học 2022-2023 là một năm học mở ra nhiều thách thức những cũng là cơ hội để nhiều đổi mới trong giáo dục được thực hiện. Các nhà trường cũng đã chủ động hoàn thiện trang thiết bị học tập cho năm học mới.

Tiếng trống trường vang lên báo hiệu cho một năm học  mới với nhiều thay đổi, nhiều thách thức và cả những kỳ vọng của phụ huynh, học sinh và thầy cô, nhưng đây cũng là cơ hội để ngành giáo dục hoàn thiện và từng bước đạt được những thành công mới.

Quỳnh Trang – Lê Hải

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.