Video Tin trong nước

Phụ nữ Hà Nội tổ chức giao lưu các sản phẩm sáng tạo

Tối 27/11, tại Vườn hoa Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hà Nội đã khai mạc chương trình "Hà Nội kết nối - vươn xa", với các hoạt động giao lưu sản phẩm sáng tạo của phụ nữ Hà Nội với các tỉnh, thành vùng Đồng bằng sông Hồng.
19:24 - 28/11/2020

Chương trình được tổ chức nhằm tăng cường giao lưu kết nối về kinh tế, văn hoá, du lịch; quảng bá, giới thiệu các sản phẩm sáng tạo của phụ nữ Hà Nội và các tỉnh thành vùng đồng bằng sông Hồng; góp phần thúc đẩy phục hồi các hoạt động phát triển kinh tế - xã hội sau ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Đồng thời, sự kiện cũng nhằm tôn vinh các giá trị truyền thống, khẳng định tiềm năng, sức sáng tạo, những đóng góp tích cực của phụ nữ Hà Nội và các tỉnh thành vùng đồng bằng sông Hồng trên các lĩnh vực.

Trong điều kiện tình hình dịch bệnh Covid-19 đang được kiểm soát tốt, chương trình "Hà Nội Kết nối - Vươn xa" do UBND TP Hà Nội chỉ đạo, Hội LHPN Thành phố tổ chức thực hiện tiếp tục khẳng định thông điệp của thành phố Hà Nội trong kiên trì triển khai chỉ đạo của Trung ương về thực hiện nhiệm vụ "kép"; khẳng định Hà Nội là điểm đến an toàn, đặc biệt là khẳng định và phát huy tiềm năng to lớn của phụ nữ trong việc tăng cường liên kết, hợp tác giao lưu giữa Thủ đô và các tỉnh, thành trong vùng đồng bằng sông Hồng. Qua đó, góp phần tiếp tục thúc đẩy mạnh mẽ phát triển kinh tế và xã hội.

Tiến Dũng – Chí Phương

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.