Video Tin trong nước

Quà tặng, đồ lưu niệm dịp SEA Games 31 góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam

SEA Games 31 đang diễn ra tại Hà Nội và 11 tỉnh, thành của Việt Nam được xem là cơ hội vàng để quảng bá hình ảnh thủ đô nói riêng và nét văn hóa đặc trưng của cả nước nói chung.
20:46 - 20/05/2022

Thị trường quà tặng, đồ lưu niệm cũng đang nhộn nhịp với nhiều sản phẩm đặc trưng mới, góp phần giới thiệu về hình ảnh đất nước và con người Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

Tại cơ sở sản xuất thủ công này, mỗi ngày, nơi đây hoàn thiện và xuất xưởng hàng trăm chú Sao La, linh vật của SEA Games để phục vụ cho thị trường quà tặng, đồ lưu niệm nhân sự kiện thể thao lớn nhất khu vực này. Điều đặc biệt, những chú Sao La tinh tế, công phu này được tạo nên từ đôi bàn tay khéo léo, lành nghề của những người khuyết tật. 

Bên cạnh linh vật sao la, những ngày này, trên các tuyến phố như Hàng Gai, Hàng Bông... các cửa hàng bán đồ lưu niệm đã trưng bày nhiều sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống để phục vụ du khách trong và ngoài nước khi đến thủ đô tham dự SEA Games. 

Để chuẩn bị SEA Games 31, cơ sở bán đồ lưu niệm này đã nhanh nhạy đặt các họa sỹ vẽ về những phong cảnh đặc trưng của Hà Nội. Đây là cách hiệu quả để đưa hình ảnh của thủ đô đến với bạn bè quốc tế, góp phần đa dạng hóa các sản phẩm lưu niệm cho khách du lịch đến dự SEA Games.

Ngoài ra, trên các trang bán hàng trực tuyến còn có đủ loại sản phẩm mang biểu tượng của SEA Games 31. Rõ ràng, quà tặng và đồ lưu niệm cũng góp phần cổ vũ cho không khí Sea Games và quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam tới bạn bè trong khu vực và quốc tế.

Anh Vũ – Chúc Linh - Quốc Hùng

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.