Video Tin trong nước

Quảng bá du lịch Việt Nam – TP. Hồ Chí Minh tại Australia

Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh vừa phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Australia, Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại bang New South Wales đang tổ chức chuỗi hoạt động để quảng bá du lịch tại Australia với hai điểm dừng chân là Sydney và Melbourne.
16:27 - 15/05/2024

Sự kiện có sự tham dự của ông Phan Văn Mãi, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, lãnh đạo thành phố Hồ Chí Minh đã giới thiệu thành phố được mệnh danh là “thành phố không ngủ” với nhiều hoạt động đa dạng, hấp dẫn, đã trở thành địa điểm ưa chuộng của du khách nước ngoài, trong đó gồm cả khách du lịch Australia. Các hoạt động quảng bá du lịch của thành phố Hồ Chí Minh tại Australia gửi đi thông điệp về một điểm đến an toàn và hấp dẫn đối với khách du lịch Australia, do đó được nhiều người dân Australia quan tâm.

Trước đó, Sở Du lịch thành phố Hồ Chí Minh cũng đã tổ chức các hoạt động quảng bá du lịch dành cho công chúng với 24 gian hàng giới thiệu các sản phẩm dịch vụ du lịch tiêu biểu của doanh nghiệp Việt Nam và thành phố Hồ Chí Minh. Tại sự kiện, công chúng Australia được tìm hiểu về một số sản phẩm du lịch hẫp dẫn của thành phố Hồ Chí Minh cũng như một số địa phương khác của Việt Nam đồng thời được trải nghiệm một số hoạt động văn hóa-nghệ thuật truyền thống của Việt Nam như nặn tò he, vẽ nón lá, nhảy sạp, xem biểu diễn vẽ trên lụa truyền thống của nghệ nhân-nhà thiết kế Trung Đinh, biểu diễn áo dài và thưởng thức một số tiết mục biểu diễn âm nhạc truyền thống Việt Nam. Việc được trải nghiệm 1 phần văn hóa Việt Nam tại sự kiện sẽ thúc đẩy sự quan tâm của du khách Australia đối với thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và với Việt Nam nói chung.

Tiếp sau thành phố Sydney, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh sẽ phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Australia tổ chức chuỗi hoạt động quảng bá du lịch Việt Nam-Thành phố Hồ Chí Minh tại thành phố Melbourne vào ngày 17/5/2024./.

Thực hiện: Việt Nga-Văn Thành/VOV Australia