Video Tin trong nước

Quảng Ninh sẵn sàng đón khách du lịch dịp nghỉ lễ 2/9

Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 sắp tới, các điểm đến trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đã chuẩn bị chu đáo mọi mặt, sẵn sàng đón lượng khách lớn đến tham quan, trải nghiệm dịp nghỉ lễ, khép lại mùa du lịch hè.
14:24 - 26/08/2024

QUẢNG NINH SẴN SÀNG ĐÓN KHÁCH DU LỊCH DỊP NGHỈ LỄ 2/9

Ra mắt cuối tháng 5/2024, “Hành trình di sản” là một trong số 11 sản phẩm du lịch mới của khu vực Vịnh Hạ Long, Vịnh Bái Tử Long, với lợi thế đó, đơn vị du lịch này đã xây dựng nhiều phương án nhằm đảm bảo an toàn cho du khách, kích cầu du lịch, gia tăng trải nghiệm tại các điểm đến truyền thống đồng thời đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu về các giá trị, vẻ đẹp của Vịnh Bái Tử Long, Vườn Quốc gia Bái Tử Long.

Còn 1 tuần nữa, cả nước sẽ bước vào dịp nghỉ lễ 2/9, các dịch vụ tại quần thể và danh thắng Yên Tử gần như đã được đặt kín chỗ từ dịch vụ nghỉ dưỡng đến tour tham quan hệ thống đền chùa tại Yên Tử. Để đảm bảo du khách có trải nghiệm du lịch chất lượng, an toàn, các đơn vị, ban quan lý các điểm đến trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị sẵn sàng các phương án, phục vụ lượng lớn du khách về đây trong kì nghỉ lễ.

Ngoài các chương trình khuyến mại của các đơn vị du lịch, lữ hành, dịp này tỉnh Quảng Ninh cũng tổ chức nhiều hoạt động vui chơi như Lễ hội thuyền buồm, dù bay, motor nước "Vượt sóng Hạ Long - 2024" và Lễ hội Khinh khí cầu “Thành phố Di sản - sắc màu Hạ Long”. Những hoạt động này vừa giúp tôn vinh các lễ hội truyền thống, phát triển các lễ hội mới, vừa đáp ứng nhu cầu vui chơi của người dân. Qua đó, từng bước hình thành thương hiệu cho các lễ hội văn hoá, du lịch riêng có của thành phố bên bờ di sản./.

Thực hiện: Vân Anh – Quốc Hùng