Video Tin trong nước

Quảng Ninh sẽ đưa vào hoạt động tuyến đường 700 tỷ đồng dịp lễ 30/4 và 1/5

Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh vừa đi kiểm tra một số công trình hạ tầng du lịch sẽ được đưa vào sử dụng phục vụ người dân và khách du lịch dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
18:35 - 27/04/2019

Đoàn kiểm tra đã đi kiểm tra tuyến đường ven biển dài 4.3km được làm mới với quy mô 6 làn xe. Trước đó đoàn kiểm tra đã đi kiếm tra nhà tắm tráng và phòng thay đồ tại bãi tắm nhân tạo Bãi Cháy, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đề nghị Tập đoàn Sun Group mau chóng hoàn thiện phần nền, hệ thống nước sạch và thông báo bảng giá dịch vụ để nhanh chóng đưa vào phục vụ du khách dịp nghỉ lễ đang đến gần.

Ông Cao Tường Huy - Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh cho biết: “Vừa rồi sau khi đi kiểm tra tôi đã chỉ đạo thành phố Hạ Long, tập đoàn Sun Group cùng các cơ quan có liên quan khẩn trương phải hoàn thiện tất cả các hạng mục công trình đảm bảo an toàn, đảm bảo vệ sinh môi trường để phục vụ cho bà con dân nhân vào đúng dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 và tôi hi vọng rằng đây là một sản phẩm sẽ thu hút được khách du lịch đến với Hạ Long ngày càng nhiều trong thời gian tới”. 

Đây là những điểm nhấn của khu du lịch trung tâm Bãi Cháy, thành phố Hạ Long. Đặc biệt tuyến đường bao biển Bãi Cháy được triển khai từ cuối năm 2018 với tổng vốn đầu tư lên tới hơn 700 tỷ đồng do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư nối từ đường Hạ Long đến con đường di sản gốm xứ cũng mới được khánh thành nhằm giãn mật độ và giảm lưu lượng xe trên trục đường chính Hạ Long.