Video Tin trong nước

Quảng Ninh: Triệt phá nhóm đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản qua đầu tư tài chính trực tuyến

Công an Quảng Ninh vừa triệt phá nhóm đối tượng chuyên lừa đảo chiếm đoạt tài sản với thủ đoạn tinh vi là tạo lập nhiều trang web, rồi tổ chức quảng cáo kêu gọi đầu tư để chiếm đoạt tài sản của người tham gia.
20:24 - 18/02/2022

Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao, Công an tỉnh Quảng Ninh đã chủ trì phối hợp với Phòng 6, Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao, Bộ Công an và một số đơn vị nghiệp vụ liên quan triệt phá nhóm đối tượng chuyên lừa đảo chiếm đoạt tài sản với thủ đoạn tinh vi là tạo lập nhiều trang web, rồi tổ chức quảng cáo kêu gọi đầu tư để chiếm đoạt tài sản của người tham gia, nhóm đối tượng trong đường dây này đã lừa đảo hàng nghìn người với số tiền hàng tỉ đồng.

Từ đơn tố cáo của chị Lê Tuyết Hạnh, Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao đã tập trung lực lượng, phối hợp tiến hành xác minh, thu thập tài liệu và bắt giữ Mạc Văn Lai, SN 1983, trú tại xã Vĩnh Thực, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh giữ vai trò chủ mưu, cầm đầu cùng 3 đối tượng trong đường dây là Lê Ngọc Hoàng Anh, SN 1999, trú tại thị trấn Nghĩa Đàn, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An; Trần Thị Minh, SN 1993; Trần Văn Quân, SN 1995, đều trú tại xã Vĩnh Trung, TP Móng Cái. Trong vụ án này, Hoàng Anh giữ vai trò lập trình, đồng thời là một admin duy trì hoạt động của các trang web. 

Công an tỉnh Quảng Ninh đang tiếp tục củng cố hồ sơ, mở rộng vụ án, vậy những ai là nạn nhân của nhóm đối tượng trên đề nghị liên hệ với điều tra viên Đinh Trọng Cường qua số điện thoại: 0947.662.724 để cung cấp thông tin, phục vụ công tác điều tra.

Thanh Hằng / VOV Đông Bắc

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.