Video Tin trong nước

Quyên góp được hơn 2 tỷ đồng trong sự kiện âm nhạc tri ân tuyến đầu chống dịch

Tối qua (15/8), chương trình ca nhạc trực tuyến "Cảm ơn những điều phi thường" nhằm vận động, kêu gọi các đơn vị, cá nhân cùng hỗ trợ đóng góp về vật chất cũng như tinh thần để tiếp thêm sức mạnh cho lực lượng tuyến đầu tại TP. Hồ Chí Minh đã thành công tốt đẹp.
15:42 - 17/08/2021

Được thực hiện từ nhiều điểm cầu, đêm nhạc trực tuyến “Cảm ơn những điều phi thường" mang đến những hình ảnh xúc động, cho thấy ý chí quyết tâm chống dịch của các y bác sỹ trong tâm dịch thành phố Hồ Chí Minh.

Là một người có mặt tại hầu hết các điểm nóng dịch bệnh ở TP HCM, ông Vũ Mạnh Cường, Phó Vụ trưởng Vụ truyền thông và thi đua khen thưởng Bộ Y tế đã chia sẻ cảm xúc khi trực tiếp chứng kiến nỗ lực to lớn của lực lượng tuyến đầu.

Tham gia đêm nhạc trực tuyến, các ca sỹ Đức Tuấn, Kyo York, Hà Lê, Nguyễn Phi Hùng, Minh Thư, Trịnh Nguyên Hồng Minh, ca sỹ nhí Ngọc Giàu, nhạc sĩ Đình Bảo... đã gửi tới các lực lượng tuyến đầu và khán giả những ca khúc bày tỏ lòng tri ân và cổ vũ tinh thần chống dịch, khơi dậy những cảm xúc tích cực, lạc quan, khích lệ tinh thần, lan tỏa niềm hy vọng.

Đêm nhạc trực tuyến "Cảm ơn những điều phi thường" đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ đông đảo từ các cá nhân và tập thể các công ty. Tính đến cuối chương trình, tổng tiền quyên góp là hơn 1,4 tỷ đồng tiền mặt và hơn 944 triệu đồng bằng hiện vật. BTC chương trình cho biết vẫn sẽ tiếp tục nhận quyên góp ủng hộ và cổ vũ tuyến đầu chống dịch.

Thực hiện: Hoàng Dương

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.