Video Tin trong nước

Ra mắt Câu lạc bộ Nhà báo đưa tin Quốc Hội

Chiều qua (3/1), Văn phòng Quốc hội đã tổ chức công bố quyết định của Hội Nhà báo Việt Nam về kiện toàn và ra mắt Câu lạc bộ nhà báo đưa tin Quốc hội.
15:44 - 04/01/2023

Ra mắt Câu lạc bộ Nhà báo đưa tin Quốc Hội

Theo quyết định, Ban Chủ nhiệm CLB gồm 7 nhà báo ở các cơ quan báo chí Trung ương và Liên chi hội nhà báo Văn phòng Quốc hội do bà Phạm Thị Thanh Huyền, Tổng Biên tập Báo Đại biểu Nhân dân.

Phát biểu tại lễ công bố, bà Phạm Thị Thanh Huyền, Tổng Biên tập Báo Đại biểu Nhân dân, Chủ nhiệm Câu lạc bộ nhà báo đưa tin Quốc hội cho biết, là nơi tập hợp đội ngũ nhà báo chuyên trách về hoạt động của Quốc hội, CLB nhà báo đưa tin Quốc hội sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà báo tác nghiệp, trao đổi nghiệp vụ báo chí, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thông tin, tuyên truyền về các hoạt động của Quốc hội; bảo đảm thông tin đúng định hướng và quy định của pháp luật; tăng cường phối hợp, hỗ trợ giữa các thành viên trong CLB để ngày càng đóng góp quan trọng vào sự phát triển vững mạnh của hệ thống cơ quan dân cử và tăng cường gắn kết với thực tiễn cuộc sống, với cử tri và nhân dân.

CLB sẽ là một kênh, diễn đàn quan trọng tập hợp trí tuệ, định hướng thông tin tốt nhất về các hoạt động của Quốc hội, tạo sự đồng thuận cao của dư luận xã hội về các vấn đề được Quốc hội xem xét, quyết định. Qua đó, góp phần thiết thực củng cố, xây dựng mối quan hệ gắn bó, thân thiết giữa Quốc hội với báo chí, giữa Quốc hội với cử tri và nhân dân./.

Thực hiện: Huy Vinh – Chí Phương