Video Tin trong nước

Ra mắt cuốn sách: Hành trình thức tỉnh

Vừa qua, Sống – Thương hiệu sách tác giả Việt của Alpha Books đã kết hợp cùng tác giả Tạ Minh Tuấn cho ra mắt cuốn sách "Hành trình thức tỉnh". Cuốn sách sẽ giúp độc giả có cái nhìn toàn diện và đầy đủ về thiền định từ đó tự tìm cho bản thân những phương pháp thiền phù hợp.
19:30 - 07/08/2021

"Hành trình thức tỉnh" ghi lại những giác ngộ của tác giả Tạ Minh Tuấn trong hành trình đi tìm lẽ thực, những trăn trở trong tâm thức của anh về con người, bản thể, sự sống và chết, vũ trụ… được mô tả qua cuộc đối thoại giữa hai nhân vật Thành Toàn và Bờm. Lật từng trang sách, mỗi cuộc đối thoại giữa Thành Toàn và Bờm sẽ dần hé mở cho người đọc câu trả lời cho từng nan đề của cuộc sống, cùng với hướng dẫn thực hành chi tiết cuối mỗi phần. 

Chúng ta trong một khoảnh khắc nào đó, sẽ thấy mình thật yên, thật lắng lại để trở về với chính mình, trở về với bản thể tinh khiết nhất của mỗi người

Thông qua những trang viết, mỗi độc giả sẽ tìm thấy cho mình những cách nhìn mới mẻ, đầy đủ về thiền định đồng thời tự tìm ra một phương pháp phù hợp với bản thân

Tác giả Tạ Minh Tuấn,sinh năm 1988, là nhà sáng lập và CEO của HELP International - công ty tiên phong về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại nhà. Doanh nhân Tạ Minh Tuấn theo học chuyên ngành Kỹ thuật Hệ thống Công nghiệp, Đại học Bách khoa TP. Hồ Chí Minh. Ngoài công việc kinh doanh, Tạ Minh Tuấn còn giữ vai trò quan trọng trong các tổ chức kết nối kinh doanh và các chương trình cộng đồng, truyền cảm hứng khởi nghiệp cho giới trẻ. 

Năm 2017, Tạ Minh Tuấn cho ra mắt cuốn sách đầu tay chia sẻ về kinh nghiệm thành công và thất bại mang tên “Trước bình minh luôn là đêm tối". Cuốn sách "Hành trình thức tỉnh" là tác phẩm thứ hai được anh cho ra mắt công chúng.

Huyền Phương - Ngọc Toàn

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.