Video Tin trong nước

Ra mắt cuốn sách "Nơi chỉ có người đọc sách mới có thể chạm tới"

Hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam 21/4, vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Xuất bản và Giáo dục Quảng Văn đã tổ chức tọa đàm ra mắt cuốn sách “Nơi chỉ có người đọc sách mới có thể chạm tới”.
19:20 - 27/04/2021

Cuốn sách giúp độc giả khám phá cách đọc để làm gia tăng sự sâu sắc, giúp tăng năng lực tư duy, nhân cách, nhân sinh và cách đọc những cuốn sách khó.

Internet cùng các thiết bị điện tử đã và đang trở thành một phần tất yếu, không thể thiếu trong cuộc sống của người hiện đại. Điều này cũng vô tình đặt ra một câu hỏi: chúng ta có cần thiết phải đọc sách hay không? 

Cuốn sách “Nơi chỉ người đọc sách mới có thể chạm tới” của tác giả Takashi Saito sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên đồng thời giúp ta nhận ra rằng đọc chính là cách mà loài người làm cho trí tuệ tiến triển không ngừng, làm phong phú trí tưởng tượng và nâng tầm nhân cách.“Nơi chỉ có người đọc sách mới có thể chạm tới” nhấn mạnh trải nghiệm thông qua đọc sách, và trả lời câu hỏi “Làm thế nào để trở nên sâu sắc?”. Nếu trước nay bạn chỉ lờ mờ cảm nhận được tầm quan trọng của đọc sách, thì sau khi đọc tác phẩm này bạn sẽ nhận ra đọc sách có thể thay đổi hoàn toàn cuộc đời của một người như thế nào.

Sự kiện cũng là dịp để những cá nhân hoạt động trong lĩnh vực khuyến đọc, những người am hiểu và đam mê đọc sách nêu lên những trăn trở và ý tưởng về việc xây dựng một cộng đồng cùng đọc sách, chia sẻ giá trị từ sách.

Huyền Phương - Đức Thành

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.