Video Tin trong nước

Ra mắt cuốn sách: “Thần số học ứng dụng cho con: Hiểu con toàn diện, giúp con thành công”

Vừa qua, tại Hà Nội, tác giả Trần Văn Tuấn (bút danh Duke Trần) đã cho ra mắt cuốn sách “Thần số học ứng dụng cho con”. Cuốn sách hy vọng sẽ là một công cụ giải mã bản thân con trẻ, giúp cha mẹ có thể thấu hiểu con trẻ để yêu thương đúng cách và đồng hành cùng các con trên mỗi chặng cuộc đời.
20:30 - 03/01/2022

Cựu Đệ nhất Phu nhân Jacqueline Kennedy từng nói: “Nếu bạn không biết cách nuôi dạy con cái thì tất cả những việc khác bạn làm dù có tốt đến mấy cũng không thật sự có ý nghĩa”. Vậy muốn nuôi dạy con tốt, bạn cần có kim chỉ nam, cần có công cụ trong tay để sử dụng và hướng dẫn các con sử dụng công cụ ấy một cách thuần thục và đúng cách. Đây cũng chính là động lực thôi thúc tác giả Trần Văn Tuấn cho ra mắt cuốn sách, đồng thời đây là cuốn sách đầu tiên ở Việt Nam ứng dụng thần số học trong việc nuôi dạy con cái.

Thần số học ứng dụng cho con: Hiểu con toàn diện, giúp con thành công gồm 22 phần: Nguồn gốc của thần số học Pythagoras, Môi trường tam bảo hỗ trợ con thành tài, Sự kỳ diệu của các con số...Thông qua những bài viết chi tiết và dễ hiểu, mỗi bậc phụ huynh sẽ từng bước khám phá những chỉ số của con mình như ngày sinh, tên gọi...đặc điểm tâm sinh lý của trẻ ở từng độ tuổi để từ đó có thể hiểu con hơn, giúp con phát huy mọi năng lực tiềm ẩn.

Thần số học ứng dụng cho con: Hiểu con toàn diện, giúp con thành công được ra đời với mong muốn có thêm một tư liệu quý báu, một chỉ dẫn giúp các bậc cha mẹ trên hành trình nuôi dạy con cái trong thời đại 4.0 thêm dễ dàng và hiệu quả, đặc biệt giúp cha mẹ xây dựng mối quan hệ với con cái, phát huy tiềm năng của con để gia đình thực sự hạnh phúc.

Huyền Phương – Đức Thành

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.