Video Tin trong nước

Ra mắt MV “Going Home” của nghệ sĩ huyền thoại Kenny G

Chiều ngày 19/4, tại Hà Nội, Báo Nhân dân phối hợp với IB Group tổ chức ra mắt MV “Going Home”, một sản phẩm âm nhạc đặc biệt kết hợp với nghệ sĩ saxophone Kenny G góp phần quảng bá du lịch Việt Nam.

21:06 - 19/04/2024

Ra mắt MV “Going home” của nghệ sĩ huyền thoại Kenny G

Tại lễ ra mắt MV “Going home”, ông Lê Quốc Minh, Uỷ viên TW Đảng, TBT Báo Nhân Dân, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo TW chia sẻ, ý tưởng thực hiện MV với nghệ sĩ saxophone Kenny G xuất phát từ chương trình “Good morning Vietnam” do Báo Nhân dân và IB group khởi xướng vào năm 2023, theo đó toàn bộ tiền bán vé được dùng cho mục đích thiện nguyện. Đây cũng là lần đầu tiên Báo Nhân Dân tham gia quảng bá du lịch Việt Nam bằng MV âm nhạc thay vì sử dụng các sản phẩm báo chí vốn là thế mạnh của mình. 

Trong MV “Going home”, khán giả được nghe tiếng saxophone trong bản nhạc quen thuộc của Kenny G đồng thời chiêm ngưỡng các địa danh mang những giá trị văn hoá, lịch sử của Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung… Qua MV này, thủ đô ngàn năm văn hiến hiện lên với vẻ đẹp vừa bình yên, lãng mạn, vừa hào hùng, cổ kính trên nền bản nhạc đã quen thuộc với hàng triệu khán giả. Không chỉ giới thiệu âm nhạc đỉnh cao, MV “Going home” còn góp phần lan toả giá trị lịch sử, văn hoá, vẻ đẹp thiên nhiên, con người Việt Nam ra thế giới.

Ban tổ chức cũng trao tặng MV “Going home cho lãnh đạo thành phố Hà Nội, các đài truyền hình, các tập đoàn du lịch – khách sạn, các hãng hàng không, nhằm lan toả sản phẩm âm nhạc đặc biệt này, đưa hình ảnh Việt Nam đến gần hơn du khách trong nước và bạn bè quốc tế./.

Thực hiện: Anh Vũ – Trọng Khánh