Video Tin trong nước

Ra mắt sách “Người trong muôn nghề: Ngành kinh tế có gì?”

Nối tiếp thành công seri “Người trong muôn nghề” - những cuốn sách hướng nghiệp các ngành nghề cho các bạn trẻ, vừa qua, Spiderum - nền tảng chia sẻ và thảo luận dành cho người trẻ tiếp tục cho ra mắt cuốn sách “Người trong muôn nghề: Ngành kinh tế có gì?”.
21:16 - 31/03/2021

Cuốn sách sẽ giúp độc giả có được bức tranh toàn cảnh về các vị trí công việc, thông qua hơn 200 trang sách tập hợp bài viết của nhiều tác giả.

“Người trong muôn nghề: Ngành kinh tế có gì?” là tập hợp 21 bài viết chứa đựng những chia sẻ “thật và chất” của các tác giả - những người trực tiếp hoạt động trong đa dạng các vị trí liên quan đến khối Kinh tế. Họ ở đủ mọi độ tuổi, vị trí công việc, từ những người vào nghề vài năm tới các đàn anh 30 năm trong nghề; từ giảng viên, nghiên cứu cho đến các doanh nhân lăn lộn thương trường, từ chuyên gia đầu ngành kinh tế của Việt Nam cho đến những người có bộ óc sừng sỏ trong đầu tư, kinh doanh ở nước ngoài...

Cuốn sách không chỉ giúp bạn đọc hiểu ngành Kinh tế không chỉ dừng ở những ngành nghề “truyền thống” như Kế toán, Kiểm toán, Tài chính ngân hàng, Sales, Marketing, Nhân sự, Xuất nhập khẩu,… mà còn thật nhiều những công việc thú vị khác: Tư vấn quản trị, Chuyên viên đầu tư, Thương mại điện tử, Nghiên cứu, Làm chính sách, Khởi nghiệp… Những câu chuyện thật, “rất đời, rất người” của những doanh nhân, chuyên gia dày dạn kinh nghiệm sẽ giúp các bạn trẻ có thêm góc nhìn đa chiều, những kinh nghiệm quý báu đưa ra hướng đi đúng đắn cho bản thân.

“Người trong muôn nghề: Ngành kinh tế có gì?” ra đời với mong muốn sẽ giúp các bạn trẻ gạt bớt những hoang mang, rối ren khi chọn ngành, chọn nghề thông qua việc nắm bắt tổng quan về lĩnh vực Kinh tế cũng như thấu hiểu chính bản thân, trở thành một cuốn cẩm nang hướng nghiệp hữu ích.

Thực hiện: Huyền Phương - Đức Thành

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.