Video Tin trong nước

Ra mắt sách “Người trong muôn nghề” - Xóa tan hoang mang hướng nghiệp

Vừa qua, mạng xã hội chia sẻ kiến thức với mục tiêu kết nối các cá nhân, nhóm trong xã hội - Spiderum phối hợp với TopCV ra mắt cuốn sách "Người trong muôn nghề". Tác phẩm được kỳ vọng sẽ trở thành một cuốn sách gối đầu giường về hướng nghiệp cho những người cho những người trẻ Việt Nam.
20:09 - 02/03/2020

"Người trong muôn nghề" là tuyển tập các câu chuyện đi làm của nhiều cây bút dày dặn kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực và môi trường làm việc khác nhau. Mỗi câu chuyện sẽ đem đến cho người đọc những trải nghiệm mới lạ và chân thật nhất về từng ngành nghề, môi trường làm việc cũng như những lời khuyên bổ ích giúp các bạn trẻ chuẩn bị từ sớm cho thế giới việc làm.

Ra trường tìm được công việc yêu thích, được nhận vào công ty đầu ngành, lương thưởng thật cao có lẽ là ước mơ chung của hầu hết các bạn trẻ. Tuy nhiên, sự lựa chọn cảm tính, mong muốn một chiều của các bậc cha mẹ cũng như các trào lưu trong xã hội càng khiến các bạn trẻ thêm hoang mang và lạc lối. Chính bởi vậy, những tác phẩm như “Người trong muôn nghề” hi vọng có thể giúp học sinh, sinh viên có một cái nhìn toàn diện hơn về thế giới công việc thực thụ, cùng những lời khuyên bổ ích giúp bạn chuẩn bị cho thế giới việc làm ngay từ khi còn đang trên ghế nhà trường; nào là việc thấu hiểu những yêu cầu của nhà tuyển dụng cho tới việc học cách học khi đã đi làm. Tất cả những tinh túy trong trải nghiệm của các bậc tiền bối sẽ cho bạn một bước đệm vững chắc để bắt đầu con đường sự nghiệp của mình.

Mời quý vị xem các Bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.