Video Tin trong nước

Ra mắt ứng dụng di động chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi tại Việt Nam

S-Health - Ứng dụng di động đầu tiên cung cấp thông tin và dịch vụ chăm sóc sức khoẻ miễn phí cho người cao tuổi đã chính thức ra mắt tại Hà Nội, với sự phối hợp tổ chức của Tổng cục Dân số - Kế hoạch hoá gia đình (Bộ Y tế), Hội Người Cao tuổi Việt Nam và Quỹ Dân số LHQ.
22:32 - 29/01/2021

Ứng dụng di động S-Health cung cấp những thông tin về các bệnh thường gặp ở người cao tuổi, cách duy trì chế độ dinh dưỡng qua các video và hình ảnh hướng dẫn, cách phòng ngừa và ứng phó với Covid 19, theo dõi các chỉ số sức khoẻ hàng ngày, nút SOS gọi xe cứu thương hoặc hỗ trợ khẩn cấp...

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn đang hoành hành với nhiều diễn biến phức tạp và tình hình già hóa dân số đang gia tăng tại Việt Nam, sự ra đời của ứng dụng di động S-Health có ý nghĩa rất lớn với người cao tuổi nói riêng và cả xã hội nói chung. Ứng dụng là kết quả hợp tác của Tổng cục Dân số - Kế hoạch hoá gia đình (Bộ Y tế), Hội Người Cao tuổi Việt Nam và Quỹ Dân số Liên Hiệp Quốc. S-Health sẽ trải qua quá trình thử nghiệm và điều chỉnh để sẵn sàng ra mắt phiên bản cập nhật và hoàn thiện vào ngày Người Cao tuổi Việt Nam tháng 6/2021.

Thực hiện: Lê Liên, Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.