Video Tin trong nước

Ra mắt Vietravel Airlines - Hãng hàng không lữ hành đầu tiên tại Việt Nam

Tối 26/12, tại Thành phố Hồ Chí Minh, hãng hàng không Lữ hành Việt Nam (Vietravel Airlines) chính thức ra mắt, sau chuyến bay đầu tiên cất cánh theo lộ trình Hà Nội - Huế - Sài Gòn.
15:56 - 27/12/2020

Vietravel Airlines chính thức ra mắt và đi vào hoạt động sẽ tăng số lượng đường bay với khung giờ phù hợp đến các địa phương, cung cấp giải pháp cho vấn đề điểm nghẽn du lịch, đặc biệt trong các mùa cao điểm. Hãng dự kiến triển khai mạng đường bay rộng khắp cả nước trong tháng 1/2021, vừa gắn với các tuyến du lịch trọng điểm, kết nối các địa phương có lượng du khách cao; vừa mở rộng tới những điểm đến mới có nhiều tiềm năng du lịch. Vì xuất phát điểm là một tập đoàn lữ hành nên hãng đã tận dụng những ưu thế của du lịch để làm nên sự khác biệt so với các hãng hàng không thương mại khác.

Định hướng của Vietravel Airlines phù hợp với bối cảnh các Bộ, ban, ngành đang đẩy mạnh liên kết du lịch giữa các địa phương và thực hiện nhóm giải pháp kích cầu nhằm phục hồi du lịch giai đoạn hậu Covid-19.

Với việc chính thức ra mắt, Vietravel Airlines sẽ trở thành hãng hàng không lữ hành cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng không và các gói du lịch trong nước và quốc tế, góp phần nâng cao năng lực vận tải hàng không song song với phát triển ngành du lịch của Việt Nam.

Trong khuôn khổ lễ ra mắt, Vietravel Airlines đã tiến hành ký kết với các đối tác quản lý bay, dịch vụ cảng hàng không, dịch vụ mặt đất, xăng dầu, kỹ thuật, bảo hiểm... nhằm đảm bảo quy chuẩn chất lượng hệ thống cung ứng dịch vụ hàng không để phục vụ khách hàng.

Anh Vũ - Lê Hải

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.