Video Tin trong nước

Rộng mở cánh cửa việc làm cho sinh viên

Sự kiện hành trình Ứng viên tài năng 2020 do Câu lạc bộ Nguồn nhân lực thuộc Đại học Ngoại thương tổ chức là cơ hội để các bạn sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp gặp gỡ các nhà tuyển dụng, từ đó có định hướng và kế hoạch cho bản thân.
16:59 - 16/11/2020

Quản trị viên tập sự là chương trình tuyển dụng dành cho các bạn sinh viên thuộc khối ngành kinh tế, tài chính của các tập đoàn, công ty lớn như British American Tobacco, Unilever, Suntory PepsiCo. 

Đích đến của chương trình này là tuyển chọn ra những Ứng viên Tài năng nhất, đào tạo và huấn luyện họ từ một quản trị viên tập sự trở thành nhà lãnh đạo tương lai. Vì vậy chương trình được các bạn sinh viên rất quan tâm

Tại sự kiện cũng đã diễn ra buổi tọa đàm “Làm chủ để đổi thay trong bối cảnh mới” với sự tham gia của gần 200 sinh viên đến từ các trường đại học tại Hà Nội với các nhà tuyển dụng. 

Những câu chuyện truyền cảm hứng và bài học kinh nghiệm về thị trường tuyển dụng được các diễn giả là những doanh nhân trẻ đại diện của các công ty chia sẻ đến từng sinh viên, giúp các em hiểu được phần nào về bối cảnh thị trường tuyển dụng, hiểu sự phù hợp của bản thân để từ đó sẵn sàng lựa chọn công việc phù hợp cho riêng mình. 

Với mong muốn phát triển một thế hệ sinh viên Việt Nam toàn diện và đem lại nguồn nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp, ban tổ chức chính thức phát động cuộc thi Ứng viên tài năng 2020. 

Cuộc thi mô phỏng quá trình tuyển dụng của những tập đoàn hàng đầu, tạo cơ hội cho các bạn sinh viên tìm được nghề nghiệp phù hợp với năng lực của bản thân. Năm nay là năm thứ 10 cuộc thi được tổ chức.

Duy Hưng - Lê Hải

Mời quý vị xem các tin tức mới nhất tại đây./.