Video Tin trong nước

S-Happy – Mô hình cà phê du lịch độc đáo

Với mong muốn cung cấp các trải nghiệm để mọi người có thể tự tìm hạnh phúc cho bản thân mình, Liên hiệp Khoa học Phát triển Du lịch Bền vững (STDe) đã nghiên cứu, phát triển một bộ sản phẩm du lịch “SELF- HAPPINESS - Tự tìm hạnh phúc”.
23:41 - 05/04/2022

Sau 5 năm triển khai, bộ sản phẩm này đã được đánh giá cao về sự độc đáo của ý tưởng và Cà phê S Happy - một trong bộ sản phẩm du lịch của “SELF- HAPPINESS - Tự tìm hạnh phúc” đã chứng minh được sức hút với nhu cầu thị trường.

Lần đầu tiên được nghe và trải nghiệm về “Thiền trà đánh thức 5 giác quan” của Trà sư Sương Mai ngay trong không gian của Cà phê S Happy, những vị khách hôm nay không giấu được sự ngạc nhiên, thú vị. Bởi ngoài cách thưởng thức trà mới, mỗi người còn hiểu thêm được về giá trị cốt lõi của việc tự tìm hạnh phúc cho bản thân mình. 

Cà phê S-Happy là mô hình cà phê du lịch đầu tiên ở Việt Nam - một trong bộ sản phẩm du lịch của “SELF- HAPPINESS - Tự tìm hạnh phúc”. Sau 5 năm triển khai, cùng với các hoạt động đa dạng như chơi với cát, giao lưu, chia sẻ về hạnh phúc; Đào tạo kỹ năng sống hạnh phúc… Cà phê S-Happy đã chứng minh hiệu quả thực tế, giúp mỗi người tự trải nghiệm, cân bằng lại sức khỏe, tinh thần. Thế nào là hạnh phúc và làm cách nào để hạnh phúc… Đây cũng chính là thông điệp của sản phẩm du lịch này.

Tuy nhiên, vì S-Happy là một cách tiếp cận khác về du lịch nên để người tiêu dùng hiểu và tích cực tham gia hơn thì đòi hỏi phải có sự kết nối chuỗi giá trị từ các dịch vụ đa dạng giữa các doanh nghiệp ẩm thực, lữ hành, khách sạn để khách hàng có được những trải nghiệm hoàn thiện nhất.

Không chỉ Cà phê S Happy, “SELF- HAPPINESS - Tự tìm hạnh phúc”, hàng loạt các mô hình du lịch khác của STDe như Mưa, bão, lụt miền trung; Gió Bạc Liêu; Khách sạn bóng đêm; Kỳ quan Hạ Long… cũng đang cần hơn nữa sự vào cuộc tích cực từ phía các doanh nghiệp, địa phương. Có như vậy những ý tưởng độc đáo trên mới thực sự đi vào cuộc sống, tạo ra những đột phá cho sự phát triển của du lịch Việt Nam.

Minh Quyên – Ngọc Toàn

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.