Video Tin trong nước

Sắc màu độc đáo “Ngày Tây Ninh tại Hà Nội”

Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày giải phóng Thủ đô 10/10 và quảng bá hình ảnh Tây Ninh đến với người dân Thủ đô, tối qua (7/10), tại không gian phố đi bộ Hồ Gươm, UBND tỉnh Tây Ninh đã tổ chức Ngày Tây Ninh tại Hà Nội.
17:09 - 08/10/2023

  Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Thanh Ngọc - Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh cho biết, Ngày Tây Ninh tại Hà Nội không chỉ là không gian văn hóa đưa quê hương và con người Tây Ninh thân thiện, nghĩa tình đến gần hơn với đồng bào Thủ đô và cả nước, mà còn là tình cảm, tấm lòng của quê hương và con người Tây Ninh hướng về Hà Nội nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, đồng thời góp phần làm phong phú thêm các hoạt động sinh hoạt văn hóa tại phố đi bộ Hồ Gươm, một thương hiệu đặc trưng, độc đáo đầy tính nhân văn của Thủ đô.

Điểm nổi bật của “Ngày Tây Ninh tại Hà Nội” năm nay là các hoạt động tương tác cùng du khách, tạo nên các trải nghiệm thực tế hấp dẫn. Bên cạnh đó, du khách được tham quan các gian hàng trưng bày sản phẩm công – nông – thương, sản phẩm OCOP cùng các dịch vụ du lịch của Tây Ninh.

Cùng với những trải nghiệm thử làm nghệ sỹ dân gian, các hoạt động check-in chụp hình với phông nền là hình ảnh những điểm du lịch nổi tiếng của Tây Ninh như khu du lịch quốc gia núi Bà Đen hay Tòa Thánh Cao Đài… cũng khiến du khách đặc biệt thích thú./.

Thực hiện: Thu Hương - Trọng Khánh