Video Tin trong nước

Sẵn sàng các đội tình nguyện tại Liên hoan phát thanh toàn quốc lần thứ 15

Với chủ đề “Linh hoạt chuyển đổi – Thích ứng vượt lên”, ngày hội lớn của những người làm báo phát thanh năm 2022 có thể nói là sự kiện đặc biệt khi cả nước vừa trải qua những ngày tháng chiến đấu với đại dịch Covid-19.
20:32 - 31/07/2022

Đến thời điểm này công tác tổ chức liên hoan đã được lãnh đạo Đài Tiếng nói Việt Nam chuẩn bị chu đáo. Tại TP. Hồ Chí Minh, đơn vị phối hợp là Đài Tiếng nói Nhân dân TP. Hồ Chí Minh, các đội hình tình nguyện hỗ trợ xuyên suốt liên hoan lần này cũng đã vào vị trí với tinh thần, trách nhiệm cao nhất.

Hơn 30 năm tuổi nghề, biên tập viên Hoàng Dũng đã từng tham dự rất nhiều kỳ liên hoan phát thanh toàn quốc, từ Hà Nội, Quảng Ninh, Cần Thơ, Nghệ An… Tuy nhiên đây lại lần đầu anh ở vai trò là một tình nguyện viên. Cũng như 34 tình nguyện viên của Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM tại liên hoan lần này, anh Dũng đang rất sẵn sàng để đón các đồng nghiệp từ mọi miền đất nước về phương Nam hội tụ.

Tính đến chiều qua, theo Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM đơn vị này đã nhận được danh sách chính thức của 62 đoàn trên 63 tỉnh thành. Hiện số đại biểu đã lên đến hơn 850 người và dự kiến sẽ còn tiếp tục tăng. Để đảm bảo công tác hỗ trợ được hiệu quả và chu đáo nhất, chiều qua đích thân lãnh đạo Đài Tiếng Nói nhân dân TP.HCM đã tổ chức họp lực lượng tình nguyện hỗ trợ các hoạt động liên hoan. Với tinh thần cống hiến và quyết tâm cao, 11 đơn vị của VOH sẽ tham gia ở tất cả các mặt trận, hỗ trợ xuyên suốt trong những ngày diễn ra liên hoan.

Kể từ lần đầu tiên được tổ chức năm 1994 đến nay, Liên hoan phát thanh toàn quốc đã trải qua chặng đường gần 30 năm với 14 kỳ liên hoan, đánh dấu sự trưởng thành cả về lượng và chất. Năm nay, Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ 15 đạt được những con số lịch sử. 62/63 Đài PT-TH của các tỉnh tham gia. 86 Đài PT-TH của các cơ quan trung ương, trong đó có toàn bộ 16 kênh Phát thanh của Đài Tiếng nói Việt Nam cùng tham gia. Đây là lần đầu tiên có số lượng bài dự thi cao nhất trên 500 bài.

Thu Hương – Minh Sơn

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.