Video Tin trong nước

Sẵn sàng cho Lễ trao Giải thưởng sách Quốc gia lần thứ tư năm 2021

Sáng 12/11, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam, những khâu chuẩn bị cuối cùng cho Lễ trao Giải thưởng sách Quốc gia lần thứ tư năm 2021 đã được hoàn tất.
19:46 - 12/11/2021

Phát triển từ Giải thưởng Sách Việt Nam, qua nhiều năm Giải thưởng sách Quốc gia đã trở thành giải thưởng uy tín của ngành xuất bản, tôn vinh giá trị và người làm sách trong cả nước. Năm nay, Ban tổ chức Giải thưởng sách Quốc gia lần thứ tư đã nhận được 284 tên sách và bộ sách, bao gồm 365 cuốn sách của 47 nhà xuất bản gửi tới tham dự xét giải. 

Với sự tham gia nhiệt tình, tận tâm của nhiều nhà chuyên môn theo đúng lĩnh vực, Hội đồng Chung khảo đã thảo luận, làm việc nghiêm túc để thống nhất trao giải cho 24 cuốn sách, bộ sách. Trong đó có 2 giải A, 9 giải B và 13 giải C. 

Các cuốn sách, bộ sách đoạt giải được đánh giá là những tác phẩm giàu tính sáng tạo, mang tinh thần nhân văn sâu sắc, là những công trình nghiên cứu khoa học công phu, nghiêm túc, có nhiều giá trị khoa học, xã hội và thực tiễn cao.

Lễ trao Giải thưởng sách quốc gia lần thứ tư năm 2021 - Giải thưởng do Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Xuất bản Việt Nam và Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20 giờ tối nay (ngày 12/11) trên Truyền hình VOV, Kênh VTC6, trực tuyến trên trang thông tin điện tử truyenhinhvov.vn và các nền tảng mạng xã hội khác.

Tiến Dũng – Minh Quân

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.