Video Tin trong nước

Sẵn sàng cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới

71 hoa hậu là đại diện của 71 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới đã hội tụ tại Việt Nam để bắt đầu hành trình gần 3 tuần tham quan, trải nghiệm giới thiệu về các điểm đến, di sản, văn hoá tại 5 tỉnh thành phía Bắc.
18:11 - 17/11/2022

Hành trình đầu tiên của các người đẹp là hòa mình vào Lễ hội Tràng An kết nối di sản - Ninh Bình trong 2 ngày 17 - 18/11.

Trong chương trình còn có các hoạt động tham quan những danh lam thắng cảnh của Hà Nội; Khu di tích quốc gia đặc biệt Đền Hùng (Phú Thọ); thảo nguyên Mộc Châu, suối nước nóng bản Mòong, thác Dải Yếm (Sơn La); khu danh thắng Tây Thiên, khu du lịch Tam Đảo (Vĩnh Phúc). Tại các địa điểm, tất cả các thí sinh đều phải ghi hình và thể hiện cảm nhận của bản thân trong những clip ngắn bằng tiếng bản địa hoặc tiếng Anh nhằm lan tỏa trên các nền tảng mạng xã hội. Các người đẹp đang rất háo hức với hành trình đặc biệt qua những miền di sản. Đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi này là Hương Ly – Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu hoàn cầu Việt Nam 2022.

Theo Ban tổ chức, với hành trình qua các điểm di sản tại 5 tỉnh thành, cuộc thi sẽ góp phần quảng bá hiệu quả nhất cho du lịch Việt Nam.

Diễn ra từ 15/11 đến 5/12, vòng chung kết Hoa hậu Du lịch thế giới tại Việt Nam không chỉ gói gọn trong một cuộc thi sắc đẹp, mà còn mang đến hiệu quả thiết thực cho ngành du lịch sau thời gian ảnh hưởng nặng nề do dịch Covid-19.

Thực hiện: Thùy Dương – Lê Thanh

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.