Video Tin trong nước

Sẵn sàng đón khách quốc tế an toàn

Sau khi Việt Nam công bố chính thức mở cửa hoàn toàn du lịch quốc tế từ 15/3, nhiều địa phương, doanh nghiệp đang chủ động các phương án phòng dịch, nhân lực, sản phẩm mới, truyền đi thông điệp điểm đến an toàn, thân thiện, hấp dẫn.
21:11 - 17/03/2022

Ngày 27/3 tới đây, Đà Nẵng sẽ đón đoàn khách quốc tế đầu tiên sau khi Việt Nam mở cửa hoàn toàn hoạt động du lịch quốc tế. Để chuẩn bị cho sự kiện quan trọng đánh dấu sự trở lại của hoạt động du lịch quốc tế này, hiện Đà Nẵng đang sẵn sàng mọi phương án về nhân lực, vật lực, cơ sở hạ tầng để đón khách an toàn.

Để chuẩn bị đón khách quốc tế, ngành du lịch Thừa Thiên – Huế cũng đang đẩy mạnh việc việc tiêm vaccine cho người dân đặc biệt là nhân lực làm trong ngành du lịch. Ngoài ra, tỉnh cũng chủ động làm mới các sản phẩm du lịch gắn với truyền thống và tạo thêm những sản phẩm du lịch xanh, thân thiện với môi trường để phục vụ khách.

Không chỉ các địa phương sẵn sàng cho việc đón khách quốc tế mà ngành hàng không cũng đã và đang làm việc với các đối tác ở thị trường quốc tế để tăng cường khai thác các đường bay quốc tế kết nối các thị trường trọng điểm với các điểm đến du lịch tại Việt Nam.

Việc mở cửa hoàn toàn du lịch quốc tế với những điều kiện thông thoáng đã và đang tạo ra làn gió mới đem đến hy vọng hồi sinh cho ngành du lịch nói chung và của các DN, địa phương trong cả nước nói riêng sau hơn 2 năm dài đóng băng vì COVID-19.

Tiến Dũng – Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.