Video Tin trong nước

Sau 2 tháng cao điểm thực hiện chuyên đề kiểm tra nồng độ cồn

Sau 2 tháng lực lượng cảnh sát giao thông cả nước đẩy mạnh thực hiện chuyên đề xử lý vi phạm nồng độ cồn nhằm nâng cao việc thực hiện văn hóa khi tham gia giao thông, ý thức của người dân đã nâng lên, tỷ lệ vi phạm về nồng độ cồn giảm đáng kể.
17:06 - 22/02/2023

Sau 2 tháng cao điểm thực hiện chuyên đề kiểm tra nồng độ cồn – Ý thức người tham gia giao thông nâng lên rõ rệt

Chốt kiểm tra nồng độ cồn của lực lượng 141 công an Hà Nội từ 19h đến 24 giờ đêm. Các phương tiện đi qua đây đều phải dừng để kiểm tra nồng độ cồn, điều đáng nói, người điều khiển phương tiện chấp hành nghiêm chỉnh hiệu lệnh của lực lượng chức năng và trong cả buổi tối kiểm tra hàng tram phương tiện chỉ phát hiện 1 trường hợp vi phạm và người này cũng chấp hành nghiêm chỉnh quyết định xử phạt.

+ Không chỉ Hà Nội, công an các địa phương cũng triển khai quyết liệt việc kiểm tra nồng độ cồn và tỷ lệ vi phạm cũng giảm sâu, có địa phương gần như không có vi phạm về nồng độ cồn, đặc biệt là phương tiện ô tô.

+ Lực lượng CSGT cho biết, vẫn tiếp tục triển khai mạnh kế hoạch kiểm tra về nồng độ cồn, ngoài ra lực lượng chức năng còn triển khai nhiều chuyên đề khác như ma túy, tốc độ và nhiều chuyên đề khác.

Những kế hoạch này được thực hiện thường xuyên, liên tục và thực hiện đến hết năm 2023 và tập trung vào những nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông, với mục đích bảo vệ an toàn cho người tham gia giao thông./.

Thực hiện: Cao Thắng, Chí Phương