Video Tin trong nước

Sẻ chia yêu thương - Tiếp sức chống đại dịch

Những ngày này, Thủ đô Hà Nội đang trong thời gian giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ và Chỉ thị 17 của Chủ tịch UBND Thành phố.
14:55 - 07/08/2021

Đây là thời điểm căng mình của các chiến sĩ nơi tuyến đầu chống dịch. Tri ân những khó khăn, vất vả đó, những tấm lòng thiện nguyện đã không quản công sức đi chợ nấu những bữa cơm nghĩa tình gửi đến các chiến sĩ Công an trực chốt, các nhân viên y tế đang ngày đêm chống dịch, đảm bảo an toàn cho nhân dân Thủ đô.

Ngay từ sáng sớm, sau khi đi chợ, những thành viên trong nhóm Từ thiện Hy vọng đã tất bật bắt tay vào nấu nướng để gửi đi. Bữa ăn luôn được thay đổi thường xuyên, có lúc là những hộp cơm, lúc là bún, phở. Dù chỉ là các món ăn bình thường, nhưng mỗi suất ăn lại đong đầy lòng biết ơn của họ gửi tới các lực lượng đang ở tuyến đầu chống dịch.

Ngay sau khi chuẩn bị và đóng hộp xong, những suất ăn được các bạn khẩn trương mang đến các điểm chốt và cơ sở y tế trên địa bàn quận Hoàng Mai.

Quận Hoàng Mai hiện là một trong những quận ghi nhận số ca mắc Covid-19 nhiều nhất trên địa bàn TP. Hà Nội, do đó, áp lực đặt lên vai những người nơi tuyến đầu là rất lớn. Những nghĩa tình được gửi gắm từ các thành viên nhóm Từ thiện Hy vọng cũng như những tấm lòng của người dân khác đang là động lực, là niềm cổ vũ lớn lao để các chiến sĩ nơi đây tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Thực hiện: Thế Hùng – Chí Phương

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.