Video Tin trong nước

Sẽ có khoảng 10.000 vé máy bay giá rẻ trong Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2024

Trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam – VITM 2024 sẽ diễn ra vào tháng 4 tới tại Hà Nội, dự kiến có khoảng 10.000 vé máy bay giá rẻ và nhiều combo du lịch hấp dẫn sẽ được các đơn vị hàng không, lữ hành tung ra.


15:58 - 21/03/2024

Sẽ có khoảng 10.000 vé máy bay giá rẻ trong Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2024

          Diễn ra trong 4 ngày (từ ngày 11/4/2024 đến ngày 14/4/2024) tại Trung tâm Triển lãm quốc tế ICE - Cung Văn hóa Hữu Nghị Hà Nội, 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, VITM Hà Nội 2024 có chủ đề “Du lịch Việt Nam- Chuyển đổi xanh để phát triển bền vững” nhằm hướng các doanh nghiệp du lịch, chính quyền các cấp, các ngành và khách du lịch quan tâm sâu sắc đến việc bảo vệ môi trường, thông qua các hoạt động cụ thể. Từ đó góp phần đưa du lịch Việt Nam thành ngành kinh tế xanh, trên cơ sở xây dựng các điểm đến xanh, các sản phẩm xanh, thúc đẩy các doanh nghiệp đào tạo các lao động có kiến thức về du lịch xanh, góp phần nâng cao hình ảnh du lịch Việt Nam trên trường quốc tế.

          Tại VITM Hà Nội 2024 năm nay cũng sẽ diễn ra nhiều hoạt động, sự kiện. Với hơn 450 gian hàng, trong đó có 25% gian hàng quốc tế, các doanh nghiệp du lịch và cơ quan quản lý điểm đến sẽ giới thiệu và cung cấp sản phẩm trực tiếp cho khách du lịch và doanh nghiệp đối tác. Khách tham quan VITM Hà Nội 2024 sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị khi đến với các chương trình tour khuyến mại, vé máy bay giảm giá, phòng khách sạn giá rẻ cùng các sản phẩm OCOP của các vùng miền trong cả nước… 

          VITM Hà Nội 2024 không chỉ là một hội chợ du lịch, mà còn là nền tảng giao lưu, hợp tác và phát triển bền vững cho ngành du lịch Việt Nam. Trước bối cảnh du lịch Việt Nam cần chuyển đổi nhanh chóng với tình hình chung của du lịch thế giới, sự kiện tầm cỡ và uy tín như VITM Hà Nội 2024 sẽ càng phát huy vị thế, đóng góp tích cực cho sự phát triển của du lịch Việt Nam từng bước trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước./.

Thực hiện: Tiến Dũng – Trọng Khánh.