Video Tin trong nước

Sharp: Hướng tới một cuộc sống chuẩn thịnh vượng

Tối ngày 9/8, Công ty TNHH Điện tử Sharp Việt Nam đã tổ chức Hội nghị khách hàng 2022, đánh dấu chặng đường 110 năm phát triển của Tập đoàn Sharp trên toàn cầu và 13 năm gắn bó tại Việt Nam.
15:51 - 10/08/2022

Tự hào là thương hiệu công nghệ hàng đầu Nhật Bản với bề dày lịch sử lâu đời, Tập đoàn Sharp phát triển nhiều ngành hàng và công nghệ tiên tiến, đặc biệt phải kể đến công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion – Giải pháp đột phá đem đến không khí trong lành cho tổ ấm gia đình. Đây cũng là công nghệ đầu tiên trên thế giới chứng minh tính hiệu quả trong việc giảm virus SARS-CoV-2 lan truyền qua không khí.

Tại Hội nghị, lãnh đạo của tập đoàn cũng cho biết sẽ tập trung nghiên cứu và phát triển các sản phẩm, thiết bị chăm sóc sức khỏe với cảm biến thông minh như một giải pháp chủ động bảo vệ và nâng cao sức khỏe người dân, vì nhu cầu này đang ngày một gia tăng, đặc biệt là sau đại dịch Covid-19 ở Việt Nam. 

Tại Việt Nam, Sharp đang là thương hiệu điện tử - gia dụng được ưa chuộng, mang đến các sản phẩm toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu sống hiện đại bao gồm thiết bị nghe nhìn, điều hòa và máy lọc khí, thiết bị gia dụng, thiết bị nhà bếp, chăm sóc cá nhân và thiết bị văn phòng. Những sản phẩm của hãng luôn nhận được sự ủng hộ và tin tưởng từ các đại lý phân phối và của người tiêu dùng.

Trong sự kiện Hội nghị Khách Hàng 2022, Sharp mang đến loạt sản phẩm điện gia dụng ấn tượng với công nghệ hàng đầu, đáp ứng các trải nghiệm đa dạng trong những không gian sống khác nhau bao gồm: Phòng khách gia đình hiện đại nơi thăng hoa giải trí, căn bếp tiện ích thăng hoa vạn món ngon và phòng ngủ thư giãn thăng hoa chuẩn sống mới cùng hàng loạt những sản phẩm hướng đến người tiêu dùng khác.

Thế Hùng – Chí Phương

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.