Video Tin trong nước

Singapore: Trải nghiệm ẩm thực trên máy bay ngay ở mặt đất

Trong bối cảnh hạn chế đi lại do dịch Covid-19, cuối tuần này, người dân Singapore đã có cơ hội trải nghiệm cảm giác đi máy bay và ăn những món ăn quen thuộc tại một nhà hàng vừa được mở cửa ngay trên một chiếc máy bay thực sự.
20:18 - 25/10/2020

Sau khi “làm thủ tục” tại khu vực khởi hành, khách hàng sẽ được đưa đến chiếc máy bay A380 ngoài bãi đậu để vào bên trong nhà hàng A380@ Changi và thưởng thức thực đơn đặc biệt gồm các món ăn đặc trưng của hãng hàng không Singapore Airlines như gà xiên sốt sa tế và các món ăn châu Á khác.

Các bữa ăn dao động từ 40 USD một người đối với hạng ghế phổ thông và 480 USD cho bữa ăn hạng cao cấp, bao gồm cả rượu sâm panh và đồ uống khác.

Nhà hàng tạm thời này là một trong những sáng kiến của hãng hàng không quốc gia Singapore nhằm mang đến cơ hội trải nghiệm dịch vụ bay của hãng cho những khách hàng không thể đi du lịch trong đại dịch Covid-19, đồng thời mang lại một phần doanh thu cho hãng. 

Để tuân thủ các biện pháp kiểm dịch, khách hàng được yêu cầu kiểm tra thân nhiệt trước khi lên máy bay, đồng thời thực hiện giãn cách xã hội.

Nhà hàng mở cửa vào các ngày cuối tuần từ nay đến ngày 1/11.

Mời quý vị xem các tin tức mới nhất tại đây./.