Video Tin trong nước

Sơ kết 3 năm phối hợp giữa Kênh VOV Giao thông và Sở Giao thông Vận tải Hà Nội

Chiều 16/12, tại Hà Nội, Kênh VOV Giao thông Đài Tiếng nói Việt Nam sơ kết 3 năm phối hợp tuyên truyền, cung cấp thông tin cho thính giả trong lĩnh vực giao thông đường bộ. Dự lễ tổng kết có Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng giám đốc Đài TNVN Nguyễn Thế Kỷ.
18:17 - 17/12/2020

Theo báo cáo, sau 3 năm phối hợp, Sở Giao thông Vận tải (GTVT) và Kênh VOV Giao thông Quốc gia thực hiện khoảng 11.000 tin, bài; phát sóng 156 chương trình hơn 100 bài phóng sự và phản ánh. 

Thông qua công tác phối hợp cung cấp, tiếp nhận và xử lý thông tin giữa Sở GTVT và Kênh VOV Giao thông, các sự cố về hạ tầng giao thông, hệ thống cầu, mặt đường, biển báo, hệ thống đèn tín hiệu... đều nhanh chóng được khắc phục để đảm bảo an toàn giao thông; cung cấp thông tin kịp thời về công tác tổ chức, phân luồng giao thông, về tình hình giao thông trên các tuyến đường để người tham gia giao thông biết, từ đó có lộ trình phù hợp nhằm giảm ùn, tắc giao thông. 

Điển hình trong năm 2020, với hơn 5.000 hình ảnh và video về thông tin giao thông được các đội Thanh tra Giao thông chia sẻ qua mạng Zalo cho phóng viên của Kênh VOV Giao thông, giúp các MC đưa tin, bình luận một cách sinh động và thuyết phục; những thông tin về sự cố đèn tín hiệu giao thông được Ban Duy tu Sở GTVT phản hồi nhanh, tạo được niềm tin yêu của người dân thủ đô với Sở GTVT Hà Nội. Nhờ có những thông tin kịp thời mà kết quả tai nạn giao thông trên địa bàn giảm cả 3 tiêu chí. 

Cũng tại lễ tổng kết, Phó Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Phạm Mạnh Hùng ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao kênh VOV Giao thông, lãnh đạo Sở GTVT Hà Nội đã tích cực tuyên truyền, đưa những thông tin, sự chỉ đạo kịp thời, cung cấp thông tin chính xác của Sở GTVT, qua đó cải thiện chất lượng thông tin, đặc biệt là tin dân sinh, tin xã hội. 

Phó Tổng Giám đốc Phạm Mạnh Hùng mong muốn, thời gian tới Sở GTVT cung cấp cho kênh VOV Giao thông những thông tin kịp thời, nhanh và chính xác hơn nữa tới thính giả.

Nhân dịp này, Tổng Giám đốc Đài TNVN Nguyễn Thế Kỷ tặng bằng khen cho ông Vũ Văn Viện, Giám đốc sở GTVT Hà Nội và các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc của Sở GTVT trong việc cung cấp thông tin, phối hợp tuyên truyền với Kênh VOV Giao thông Quốc gia.

Cũng nhân dịp này, Kênh VOV Giao thông và sở GTVT Hà Nội tiếp tục ký chương trình hợp tác tuyên truyền cho giai đoạn tiếp theo.

Cao Thắng - Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.