Video Tin trong nước

Sôi động các chương trình ưu đãi, kích cầu du lịch tại VITM 2023

Sáng 13/4 tại Hà Nội, Hội chợ du lịch quốc tế VITM Hà Nội 2023 đã chính thức khai mạc. Tại đây các doanh nghiệp du lịch đã đồng loạt đưa ra nhiều chương trình kích cầu, giảm giá từ hàng nghìn vé máy bay ưu đãi cho tới tour du lịch giảm giá đến 30%.
00:02 - 14/04/2023

Sôi động các chương trình ưu đãi, kích cầu du lịch tại VITM 2023

      600 đơn vị tham gia gian hàng đã mang đến Hội chợ Du lịch quốc tế VITM 2023 nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. Điển hình như các chương trình khuyến mại du lịch có đôi x2 khuyến mại, giảm tới 30% tour trọn gói, giảm thêm 10% khi thanh toán qua Vnpay…

      Ngoài các tour trong nước, năm nay nhiều thị trường du lịch quốc tế cũng đã mở cửa lại. Đây cũng là cơ hội để nhiều doanh nghiệp giới thiệu cá tour đi nước ngoài với đa dạng hành trình và mức giá hấp dẫn.

     Hưởng ứng tinh thần “Du lịch văn hóa” của VITM 2023, nhiều đơn vị lữ hành cũng giới thiệu nhiều chùm tour văn hóa lịch sử, trong đó nổi bật là các tour như Biệt động Sài Gòn, Ký ức Sài Gòn – Chợ Lớn, Củ Chi đất thép… nhằm đưa du khách tìm về dấu ấn văn hóa-lịch sử độc đáo của Sài Gòn xưa cùng chân dung một Thành phố Hồ Chí Minh hiện đại.

     Theo đánh giá, Hội chợ VITM năm nay tuy quy mô chưa bằng trước đại dịch nhưng các sản phẩm được giới thiệu hầu hết đã tiệm cận tính cá nhân hóa, nhu cầu được trải nghiệm theo nhóm nhỏ, khám phá những điểm đến mới mẻ, gần gũi thiên nhiên.../.

Thực hiện: Tiến Dũng – Quốc Hùng