Video Tin trong nước

Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm sinh nhật Bác của sinh viên Việt Nam tại Nga

Hướng tới kỷ niệm 131 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2021) - vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam, ngày 16/5, tại Moscow, LB Nga đã diễn ra Lễ dâng hoa tại tượng đài Bác và trao giải cuộc thi “Tuổi trẻ RUDN - Hành trình theo chân Bác”.
19:06 - 17/05/2021

Lễ dâng hoa là một trong các hoạt động truyền thống được Chi bộ và Đơn vị Lưu học sinh Việt Nam tại Trường Đại học Tổng hợp Hữu nghị các dân tộc Nga RUDN tổ chức hàng năm vào mỗi dịp kỉ niệm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh để tưởng nhớ công lao vĩ đại của Người đối với dân tộc Việt Nam.

Cuộc thi Tuổi trẻ RUDN - Hành trình theo chân Bác được phát động từ ngày 24/04 và kết thúc nhận các tác phẩm tham dự vào ngày 10/05. Ban Tổ chức đã nhận được 11 bài dự thi, gồm 5 bài thi tập thể và 6 bài thi cá nhân và nhóm.

Dịp này, hướng tới kỷ niệm sinh nhật Bác, Ban chấp hành Đoàn cơ sở thành phố Saint.Petersburg cũng tổ chức cuộc thi “Bác Hồ trong tim tôi” với mục đích ca ngợi những công lao vĩ đại của chủ tịch Hồ Chí Minh trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Anh Tú-Văn Thường/VOV Moscow

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.