Video Tin trong nước

Sôi nổi Hội diễn Văn nghệ mừng kỷ niệm 77 năm thành lập Đài Tiếng nói Việt Nam

Hội diễn Văn nghệ khu vực phía Bắc của cán bộ nhân viên Đài Tiếng nói Việt Nam nhân kỷ niêm 77 năm thành lập Đài vừa khép lại vào sáng 6/9. Nhiều tiết mục công phu, hoành tráng đem đến cho khán giả nhiều cảm xúc đã xuất sắc đạt giải.
16:13 - 06/09/2022

Hội diễn văn nghệ khu vực phía Bắc là một trong những hoạt động hướng tới kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Đài TNVN, là đợt sinh hoạt nhiều ý nghĩa để ôn lại lịch sử, truyền thống 77 năm của Đài TNVN, đồng thời là dịp giao lưu, kết nối, tạo cơ hội gặp gỡ, giao lưu, học hỏi giữa các đơn vị trong Đài và nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần tại các đơn vị trực thuộc Đài TNVN.

31 tiết mục do các đơn vị mang đến hội diễn năm nay được đầu tư và dàn dựng công phu, thể hiện tinh thần sôi nổi của các phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, phát thanh viên, cán bộ, nhân viên “nhà Đài”. Mặc dù đều là các nghệ sỹ không chuyên, nhưng các tiết mục dù là múa hay hát đều đã mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc.

Hội diễn văn nghệ lần này là dịp để cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động của các đơn vị Đài Tiếng nói Việt Nam khu vực phía Bắc gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm xây dựng và phát triển đơn vị sau hơn 2 năm bị tác động của đại dịch Covid-19. Có thể thấy, năm nay, các đơn vị đã có sự đầu tư công phu, chỉn chu từ khâu biên tập, kịch bản cho đến trang phục nhằm mang đến cho khán giả những tiết mục hay, độc đáo và cũng không kém phần hoành tráng bởi những nghệ sỹ không chuyên là các cán bộ, công nhân viên, phóng viên, biên tập viên của Đài Tiếng nói Việt Nam.

Thế Hùng – Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.