Video Tin trong nước

Sôi nổi hội thi cắm hoa VOV nhân dịp ngày quốc tế Phụ nữ 8/3

Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, kỷ niệm 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Sáng nay tại Trung tâm phát thanh quốc gia, Công đoàn Đài Tiếng nói Việt Nam phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Đài tổ chức Hội thi cắm hoa kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
20:43 - 08/03/2023

Sôi nổi hội thi cắm hoa VOV nhân dịp ngày quốc tế Phụ nữ 8/3

+ Phát biểu khai mạc hội thi, Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn Đài TNVN Vũ Hải Quang nhấn mạnh, trong lịch sử hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc, người phụ nữ đóng một vai trò quan trọng. Trong chiến tranh, họ là những người anh hùng bất khuất, trung hậu, đảm đang. Trong thời bình, họ là những phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà và họ cũng là những người sản sinh ra cho dân tộc nhiều các thế hệ anh hùng, các nhà bác học, các nhà khoa học để góp phần quan trọng vào quá trình xây dựng bảo vệ tổ quốc cũng như là phát triển đất nước. Với chủ đề “Dịu dàng cánh sóng” các 20 đội thi đến từ các đơn vị trong Đài Tiếng nói Việt Nam đã mang đến hội thi nhiều tác phẩm đặc sắc, da dạng mang nhiều ý nghĩa.

Kết thúc hội thi, Ban Giám khảo đã trao 1 giải nhất cho Trung tâm Sản xuất và Lưu trữ Chương trình; 3 giải nhì cho Ban Hợp tác Quốc tế, Ban Đối ngoại VOV5, Ban Thời sự VOV1; 4 giải ba cho Ban Âm nhạc VOV3, Báo Tiếng nói Việt Nam, Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam và Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Truyền thông. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 6 giải khuyến khích cho các đội thi cùng các giải Giải ấn tượng độc đáo, Giải Thuyết trình hay, Giải ứng dụng, gần gũi với cuộc sống, Giải chủ đề hay, Giải sáng tạo và tiết kiệm./.

Thực hiện: Tiến Dũng - Chí Phương