Video Sách và cuộc sống

Sống ước mơ và khát vọng

Cuốn tự truyện của tác giả - diễn giả Đào Ngọc Cường là những câu chuyện thật về hành trình vượt qua gian khó và biến cố để truyền cảm hứng tới độc giả, đồng thời gợi mở thêm nhiều góc nhìn về việc tìm kiếm ước mơ, khát vọng trong cuộc sống.
20:39 - 27/07/2020

Tác giả Đào Ngọc Cường sinh ra trong một gia đình nghèo và đông anh chị em, mẹ bị tâm thần hơn 30 năm, cùng vô vàn khó khăn ngăn cản tác giả thực hiện ước mơ của mình vàđạt được những thành tựu trong sự nghiệp. Đặc biệt, tác giả đã có một bước đột phá mạnh mẽ để thực hiện sứ mệnh cuộc đời “cho đi là hạnh phúc”. Thành công có lẽ là một ước mơ, khát vọng của nhiều bạn trẻ trên nấc thang sự nghiệp ngày nay. Nhưng để đạt được sự thành công không bao giờ là dễ dàng cả! 

Mỗi cuốn sách là một món quà để người đọc lại nhận ra những chân lý sống mới sau mỗi lần đọc. Qua mỗi câu chuyện là một bài học được rút ra và từ đó truyền cho độc giả một động lực mạnh mẽ để thực hiện ước mơ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên, những người trẻ đang từng bước thực hiện ước mơ của cuộc đời.

Mời quý vị xem chương trình Sách và cuộc sống đã phát sóng tại đây./. 

Video khác