Video Tin trong nước

Startup thành công nhờ tìm đúng thị trường mục tiêu

TekMonk là nơi cung cấp một môi trường đào tạo sáng tạo, chuyên nghiệp, toàn diện về công nghệ cho thế hệ trẻ Việt tiếp cận công nghệ và ứng dụng vào thực tiễn, đáp ứng được tốc độ phát triển công nghệ toàn cầu và hình thành tốt hơn con đường sự nghiệp của một lập trình viên quốc tế.
15:43 - 07/12/2021

Khi cả thế giới bước vào cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 thì từ khóa “lập trình” ngày càng được nhiều học sinh và phụ huynh quan tâm, nhu cầu học các môn về khoa học máy tính tại Việt Nam cũng đang ngày càng tăng cao. Nắm bắt được xu thế đó, doanh nghiệp này đã phát triển các chương trình đào tạo về công nghệ bài bản cho mọi lứa tuổi, từ học sinh, sinh viên cho tới người đi làm.

Đại dịch COVID-19 tác động và ảnh hưởng tới mọi ngành nghề và đã cho thấy tầm quan trọng của công nghệ và chuyển đổi số trong sản xuất kinh doanh và học tập. COVID-19 cũng đã đem đến cơ hội cho những doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ.

Từ thực tế khởi nghiệp, nhiều nhà sáng lập thành công đều nhận định rằng, nếu doanh nghiệp xác định đúng thị trường mục tiêu vào đúng thời điểm thì sẽ gặt hái được thành công. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng nên tìm kiếm thêm những người bạn đồng hành có kiến thức, kỹ năng và nguồn lực để giúp DN đi đúng đường, đi nhanh và bền vững hơn. 

Đưa ra những giải pháp, sản phẩm mà thị trường cần, tìm kiếm những người đồng hành có kinh nghiệm và học hỏi kinh nghiệm từ các mô hình khởi nghiệp thành công và thất bại sẽ là những yếu tố giúp các startup thành công nhanh hơn trên con đường khởi nghiệp.

Tiến Dũng - Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.