Video Tin trong nước

Sức hút của mô hình 9+ đối với giới trẻ

Hiệu quả đào tạo của Mô hình đào tạo 9+ đang ngày càng được nhiều học sinh và phụ huynh công nhận. Ngoài việc được trang bị kiến thức, các em còn được tham gia các chương trình ngoại khoá. Đó cũng chính là điểm thu hút của PTCĐ - FPT Polytechnic
13:38 - 30/01/2024

Mới đây, Lễ tôn vinh học kỳ mùa Thu 2023 của FPT Polytechnic Hà Nội đã được tổ chức trong không khí vui tươi và tràn ngập sắc màu của tri thức. Chương trình đã tôn vinh 4 chú ong vàng – là những học viên có thành tích xuất sắc nhất, cùng 100 em có thành tích học tập tốt nhất tại 4 cơ sở của FPT Polytechnic trên địa bàn Hà Nội. Cùng với đó, các giảng viên xuất sắc nhất cũng được vinh danh. Điều đặc biệt, các sinh viên của FPT Polytechnic Hà Nội cũng trực tiếp tham gia tổ chức sự kiện này, như một chương trình trải nghiệm ngoại khóa, để các em rèn luyện thêm kỹ năng ngành học của mình.

Với triết lý đào tạo Thực học – thực nghiệp, cùng các chương trình ngoại khóa, bổ trợ phong phú, hữu ích, sau 3 năm học, các em có thể sẵn sàng tham gia vào thị trường lao động ngay từ tuổi 18. Ngoài ra, các em còn có cơ hội xét tuyển thẳng vào Trường Đại học FPT sau khi tốt nghiệp. Đặc biệt, theo quyết định số 4068 của Bộ Giáo dục và Đào tạo năm 2023 về việc phê duyệt "Phương án tổ chức Kỳ thi và xét công nhận tốt nghiệp trung học phổ thông từ năm 2025", học sinh của trường có thêm lựa chọn về việc tham gia kỳ thi Tốt nghiệp Trung học Phổ thông để lấy điểm tham gia xét tuyển sinh đại học. Đây là bước tiến trong việc trao cơ hội cho học sinh theo giáo dục nghề nghiệp sau tốt nghiệp THCS được tiếp cận với chương trình đào tạo ở các bậc cao hơn.

Thực hiện: Thùy Dương