Video Tin trong nước

Suối Kẹm - Điểm thăm quan, trải nghiệm hấp dẫn tại Thái Nguyên

Suối Kẹm, Cửa Tử, Đát Đắng là 3 con suối chảy ra từ chân dãy Tam Đảo thuộc huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên. Cái tên Suối Kẹm mới chỉ được nhắc đến vài năm trở lại đây, là một địa điểm du lịch dã ngoại rất hấp dẫn đang dần được nhiều du khách biết tới khi đến với vùng đất Thái Nguyên.
19:58 - 26/02/2022

Khác với những con suối và thác khác của Thái Nguyên, đến đây du khách không phải đi bộ nhiều bởi dừng xe là đã đến suối và có thể bắt đầu hành trình khám phá của mình bằng cách đi bộ ngược theo con suối. Suối Kẹm đã trở thành lựa chọn của nhiều người dân địa phương vào mỗi dịp cuối tuần.

Do bắt nguồn từ núi cao, con suối này mát lạnh và trong vắt, chảy len lỏi qua những ghềnh đá đủ kích cỡ và hình thù. Có những phiến đá lớn, nhẵn, trắng bóng du khách có thể nghỉ ngơi và chụp ảnh.

Suối Kẹm hiện nay đã được địa phương lập dự án đầu tư quy hoạch để trở thành khu du lịch sinh thái gắn liền với khu du lịch vùng Tam Đảo.

Nằm giữa suối Cửa tử và suối Đát Đắng, Suối Kẹm mới chỉ được khai thác du lịch từ năm 2017 nên vẫn còn rất mới mẻ và hoang sơ. Đây là một địa điểm du lịch giàu tiềm năng phát triển bởi khi vào Kẹm, du khách như lạc vào một không gian hoàn toàn mới, hít thở không khí trong lành của núi rừng Tam Đảo.

Tiến Dũng - Chí Phương

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.