Video Tin quốc tế

Sydney (Australia) đã sẵn sàng chào đón năm mới 2023

Thành phố Sydney của Australia, một trong những nơi đón năm mới sớm nhất trên thế giới, công tác chuẩn bị cho màn pháo hoa chào đón năm 2023 đã hoàn tất. Người dân và cả khách du lịch đều hào hứng tập trung từ sớm để ngắm pháo hoa một cách trọn vẹn.
22:16 - 31/12/2022

Từ 7 giờ sáng nay, bên ngoài nhà hát Con Sò (Sydney Opera House) ở trung tâm thành phố Sydney, Australia, nơi nhìn thẳng ra Cầu Cảng Sydney Habour Bridge hàng dài người đã xếp hàng để chờ được vào sớm và chọn những vị trí thuận tiện nhất để có thể ngắm pháo hoa vào lúc nửa đêm nay.

Năm nay, để ăn mừng Australia quay trở lại cuộc sống bình thường, gỡ bỏ mọi biện pháp kiểm soát dịch bệnh và mở cửa hoàn toàn biên giới quốc tế, ban tổ chức cho biết sẽ có màn bắn pháo hoa rực rỡ nhất từ nước đến nay với tông màu chủ đạo là 7 sắc cầu vồng. 

Pháo hoa chào mừng năm mới tại Cầu Cảng Sydney là một hoạt động thu hút sự quan tâm của cả cộng đồng quốc tế bởi đây là một trong những nơi bắn pháo hoa sớm nhất thế giới và màn pháo hoa tại đây cũng luôn ấn tượng và đặc sắc. Sự kiện này năm nay dự kiến thu hút khoảng 425 triệu người theo dõi trên toàn thế giới./. 

Thực hiện: Việt Nga, phóng viên Đài TNVN thường trú tại Australia