Video Tin trong nước

Tạm biệt Hanoi Open Pool Championship 2024

Sau 5 ngày thi đấu căng thẳng, giải billiards Hanoi Open Pool 2024 đã khép lại với hai trận bán kết và trận chung kết, chứng kiến sự lên ngôi của cơ thủ người Philippines Johann Chua.

15:56 - 14/10/2024

TẠM BIỆT HANOI OPEN POOL CHAMPIONSHIP 2024

Hanoi Open Pool Championship – Giải đấu quốc tế, quy tụ những cơ thủ hàng đầu thế giới tại Thủ đô Hà Nội

Đã chính thức khép lại bằng trận chung kết trong mơ giữa Ko Pin Yi và Johan Chua

Nhận được sự yêu mến nồng nhiệt của NHM Việt Nam, “hoàng tử” pool 9 bi đã có khởi đầu tốt nhưng   bằng bản lĩnh và sự lì lợm trong lối chơi, cơ thủ số 1 Phillippines lại tỏ ra áp đảo và vươn lên dẫn trước khá sâu.

Dù cố gắng bám đuổi nhưng Ko Pin Yi không thể lội ngược dòng và chấp nhận nhìn đối thủ nâng cao chức vô địch Hanoi Open 2024. Johann Chua đã bật khóc trong hạnh phúc với danh hiệu Major đầu tiên kèm theo phần thưởng 30.000 USD.

Ở lần thứ 2 trở thành tâm điểm của billards thế giới, Hanoi Open tiếp tục nhận được đánh giá cao của giới chuyên môn, đặc biệt là các cơ thủ hàng đầu tham dự vì hiếm có giải đấu nào NHM lại cuồng nhiệt đến thế, một chất rất riêng của Hanoi Open.

Ngay sau Hanoi Open 2024, một giải đấu lơn khác cũng rất được mong đợi với lần đầu tiên xuất hiện – Reyes Cup 2024 giữa hai đội tuyển châu Á và châu Âu nhằm tôn vinh huyền thoại Pool thế giới người Philippines Efren Reyes. Dương Quốc Hoàng – cơ thủ pool 9 bi số 1 Việt Nam vinh dự góp mặt trong đội hình Châu Á cùng Johann Chua (Philippines), Aloysius Yapp (Singapore), Ko Pin Yi (Đài Loan – Trung Quốc) và Carlo Biado (Phillippines). Còn bây giờ xin chào và hẹn gặp lại Hanoi Open ở mùa giải năm sau./.

Thực hiện: Hải Linh – Đức Thành