Video Tin trong nước

Tấm lòng của các nhà báo VOV

Sau chương trình “Thương về miền Trung”, Đài TNVN đã huy động được hơn 13 tỷ đồng, gồm cả hiện vật và tiền mặt để hỗ trợ các tỉnh miền Trung. Với phương châm đưa quà đến tận tay người cần, Đài TNVN đã tổ chức đoàn công tác trao quà tại miền Trung.
21:40 - 17/11/2020

Trước khi lên đường, các đoàn viên công đoàn, Đoàn thanh niên Đài TNVN đã phân loại, đóng gói hàng hoá bao gồm: Quần áo, chăn màn, sách vở, đồ dùng học tập cũ mới, xe máy điện của Vinfast, máy lọc nước, thuốc khử khuẩn Cloramin B cùng nhiều tiền mặt do các tổ chức, cá nhân trong nước, kiều bào ta ở nước ngoài ủng hộ và cả sự đóng góp của các cán bộ công nhân viên chức, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, nghệ sỹ của Đài TNVN dành tặng đồng bào ta bị ảnh hưởng bởi lũ lụt ở miền Trung.

Đoàn sẽ trao quà tại các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình là những tỉnh có nhiều xã, phường, trường học bị ảnh hưởng nặng trong đợt bão lũ vừa qua. Sau đó, Đài TNVN sẽ tổ chức một chuyến công tác tương tự hỗ trợ các tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Trước đó, Đài TNVN cũng đã tổ chức viếng, thăm hỏi 13 gia đình liệt sĩ đã hy sinh trong khi đi cứu trợ các công nhân mất tích ở thuỷ điện Rào Trăng 3, Phong Điền, Thừa Thiên- Huế và ủng hộ hai tỉnh Thừa Thiên Huế và Quảng Trị./.

Thực hiện: Quốc Hùng - Lê Hải

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.