Video Tin trong nước

Tấm lòng doanh nghiệp trẻ Hà Nội gửi tới những hoàn cảnh khó khăn

Sau khi tổ chức thành công 2 giai đoạn chương trình “Triệu bữa cơm”, Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên thành phố Hà Nội tiếp tục tổ chức giai đoạn 3 của chương trình Triệu bữa cơm với tên gọi “Triệu bữa cơm - Tấm lòng doanh nghiệp trẻ Hà Nội”.
20:42 - 05/09/2021

Chương trình tiếp tục cho thấy sức trẻ trong công cuộc phòng, chống dịch, đồng thời chăm lo đời sống người dân có hoàn cảnh khó khăn, không để ai bị bỏ lại phía sau.

Tại 1 trong 10 bếp ăn của chương trình Triệu bữa ăn – Hà Nội nghĩa tình – Tấm lòng doanh nghiệp trẻ, hàng ngày, anh Lưu An Dương – Chủ nhà hàng Gà La Carte lại cùng với 3 đầu bếp và đội thanh niên tình nguyện đứng bếp gần 8 tiếng đồng hồ để chế biến ra các món ăn ngon, nóng sốt. Thực đơn mỗi ngày được anh lên từ đêm hôm trước và đảm bảo có đủ rau, thịt cho mỗi suất. Cứ như thế, đều đặn mỗi ngày gần 500 suất ăn chất lượng từ bếp ăn này được gửi tới những người có hoàn cảnh khó khăn.

Mục tiêu ở giai đoạn 3: “Triệu bữa cơm – Tấm lòng doanh nghiệp trẻ Hà Nội”, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội sẽ huy động 50.000 suất ăn để hỗ trợ bà con nghèo, lao động tự do, người lao động bị mất việc làm hay sinh viên bị mắc kẹt tại thành phố do giãn cách. Và những suất cơm đến tận tay những người gặp khó khăn là sự động viên, giúp đỡ kịp thời để họ cùng với thành phố vượt qua đại dịch.

Thực hiện: Tiến Dũng

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.