Video Bản tin Sức khỏe 24H

Tấm lòng y đức của người thầy thuốc cựu chiến binh

Tham gia chiến trường Campuchia từ năm 1985 đến năm 1987, sau những năm tháng chiến đấu bảo vệ Tổ quốc, cựu chiến binh, bác sĩ quân y Nguyễn Trọng Nơi lại tiếp tục cống hiến công sức của mình vào việc khám, chữa bệnh cho nhân dân.

16:39 - 11/03/2024

Tấm lòng y đức của người thầy thuốc cựu chiến binh

Với đặc điểm của đông y là khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền, điều trị cho bệnh nhân bằng các loại thảo dược hoặc không dùng thuốc chỉ sử dụng phương pháp châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt…Bác sĩ Nguyễn Trọng Nơi luôn tỉ mỉ trong cách chăm sóc bệnh nhân.

Với sự cống hiến không ngừng cùng kiến thức sâu rộng, với vai trò Chủ tịch Hội đông y phường Kim Mã, bác sĩ Nguyễn Trọng Nơi được nhiều lần được vinh danh và nhận giấy khen từ các đơn vị. Đây không chỉ là minh chứng cho đóng góp tích cực của ông trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng mà còn góp phần gìn giữ và phát triển lĩnh vực y học cổ truyền nước nhà.

Nghị lực, y đức của cựu chiến binh, bác sĩ Nguyễn Trọng Nơi không chỉ tôn thêm vẻ đẹp người thầy thuốc còn góp phần tô đẹp thêm truyền thống “Trung thành, Đoàn kết, Gương mẫu, Đổi mới” của Cựu chiến binh Việt Nam./.

Thực hiện: Vũ Vy - Hồng Thuý