Video Tin quốc tế

Tăng cường tình đoàn kết của các nước thông qua hoạt động “Ngày gia đình ASEAN”

Ngày 24/8, Ủy ban ASEAN tại Praha, Cộng hòa Séc (ACP) đã tổ chức Ngày gia đình ASEAN. Đây là một trong những hoạt động truyền thống được tổ chức hàng năm được các cán bộ, nhân viên Đại sứ quán các nước ASEAN tại Praha nhiệt tình tham gia, hưởng ứng.
19:34 - 26/08/2023

Tăng cường tình đoàn kết của các nước thông qua hoạt động “Ngày gia đình ASEAN”

Phát biểu tại sự kiện ý nghĩa này, Đại sứ Philippines Eduardo Menez, Chủ tịch Ủy ban ASEAN nửa cuối năm 2023 nhấn mạnh: đây là một trong những hoạt động chính của Ủy ban ASEAN tại Praha. Hoạt động này nhằm tăng cường sự đoàn kết, gắn bó, đẩy mạnh sự kết nối văn hóa và hiểu biết lẫn nhau giữa các nước ASEAN tại Séc đồng thời ông cũng kỳ vọng hoạt động này sẽ tiếp tục được duy trì phát triển hơn trong những năm tới. 

Trong khuôn khổ chương trình, các cán bộ, gia đình nhân viên đại sứ quán, đại diện các nước được chia làm 6 đội, cùng tham gia các trò chơi dân gian hấp dẫn của các quốc gia ASEAN. Các trò chơi dân gian đã mang tới một không khí vô cùng sôi động, hấp dẫn. Bên cạnh đó, các vị đại biểu, cán bộ nhân viên đại sứ quán các nước cũng được giới thiệu và trải nghiệm các món ăn truyền thống của từng quốc gia./.


Thực hiện: Hải Đăng - Nho Biển/ VOV Séc