Video Bản tin Sức khỏe 24H

Tập yoga để tăng cân, cải thiện sức khỏe

Tìm tới bộ môn yoga để tăng cường cân nặng, cải thiện sức khỏe đó là cách mà Hồng Nhung thực hiện 7 năm nay. Từ lối sống tích cực này mà từ một cô gái ốm yếu, bệnh tật, cô đã có sức khỏe tốt và phom dáng mà nhiều người mơ ước.
14:44 - 30/11/2023

Tập yoga để tăng cân, cải thiện sức khỏe

 Bệnh tiền đình thường chỉ diễn ra với người trung niên, vậy mà Nhung đã bị khi cô ngoài 20 tuổi. Ngoài ra cô bị bệnh huyết áp thấp và thường xuyên bị cảm cúm. Cơ thể ốm yếu, học tập bị ảnh hưởng nghiêm trọng, cách đây 7 năm Nhung đã tìm tới bộ môn Yoga và vậy là từ 42 kg, số cân nặng của cô đã tăng lên 46kg và cũng từ đó mà tất cả các bệnh thường bị tự nhiên biến mất.

Nếu như những ngày đầu tập Yoga, cô chỉ có thể duy trì tối đa thời gian tập luyện là 1 tiếng, thì nay cô đã có thể tập được 2 tiếng mà không mệt. Những động tác cô tập chỉ tập trung tăng cơ và không tập các động tác kéo dài cơ thể, bên cạnh đó là các động tác duy trì cân bằng trọng lượng cơ thể để đẩy lùi bệnh tiền đình. Từ khi tập luyện thường xuyên nhu cầu ăn của cô đã khác trước, cô đã có thể ăn từ 6 tới 7 lạng thịt hoặc cá mỗi ngày. Tăng cường protein để tập trung tập tăng cơ, vì vậy mà cân nặng tăng nhưng chỉ tập trung vào những phần cần tăng.

Thấy được hiệu quả tăng cường thể lực, bệnh tật đẩy lùi, cơ thể khỏe đẹp, săn chắc, từ chỗ chỉ đến với Yoga vì muốn tăng cân, đến nay Nhung đã trở thành huấn luyện viên Yoga để lan tỏa bộ môn này trong cộng đồng, giúp chị em cải thiện sức khỏe và duy trì vẻ đẹp hình thể./.

Thực hiện: Mai Lan – Sỹ Thành