Video Tin trong nước

Tập Yoga tăng cường sức khỏe, phòng chống dịch bệnh

Dịch viêm đường hô hấp cấp do vi rút corona chủng mới đang khiến nhiều người dân hoang mang. Bên cạnh các giải pháp như đeo khẩu trang y tế, rửa tay sạch để phòng tránh thì tập thể dục để tăng cường sức khỏe cũng được xem là cách mà một số người đang lựa chọn.
16:09 - 06/02/2020

Hít bằng mũi 3 giây thì thở ra bằng mũi gấp đôi thời gian, từ  đó oxy được nạp đầy phổi, sau đó chất cặn từ phổi được đẩy hoàn toàn ra ngoài. Đây là bài tập thở vô cùng quan trọng của Yoga làm nở phổi, khỏe lá phổi và dưỡng khí tốt nhất cho cơ thể. Lá phổi khỏe cũng sẽ là cách tốt để những người yêu bộ môn yoga hy vọng sẽ bảo vệ sức khỏe và phòng tránh bệnh liên quan tới phổi.

Cần làm gì để đối phó với dịch viêm đường hô hấp cấp do vi rút corona là chủ đề mà Công ty cổ phần Học viện Yoga trị liệu Việt - Ấn  cùng các  hướng dẫn viên Yoga tại Hà Nội và các tỉnh lân cận cùng tham gia trao đổi trong những ngày dịch bệnh nóng bỏng này. Tăng cường tập các bài thở của Yoga và tập đúng phương pháp đó là cách tốt nhất các hướng dẫn viên cần hướng dẫn cho các học viên của mình để tăng cường sức khỏe.

Rèn luyện sức khỏe thường xuyên không chỉ với bộ môn yoga mà các bộ môn thể thao khác, là sự lựa chọn khôn ngoan để tăng cường thể lực, từ đó có thể giảm nguy cơ lây nhiễm bệnh nói chung.

Mời quý vị xem các Bản tin Nhịp sống thường ngày đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.