Video Tin trong nước

Tàu bay mang biểu tượng du lịch TP. Hồ Chí Minh đáp xuống Điện Biên

Tàu bay Vietjet với hình ảnh biểu tượng của quốc kỳ Việt Nam cùng biểu tượng du lịch TP. Hồ Chí Minh đã hạ cánh tại sân bay Điện Biên, chính thức khai trương đường bay kết nối “Thành phố mang tên Bác” với Điện Biên giàu truyền thống lịch sử.
21:19 - 04/12/2023

Tàu bay mang biểu tượng du lịch Tp. Hồ Chí Minh đáp xuống Điện Biên

Tàu bay đặc biệt của Vietjet cùng chuyến bay khai trương được chào đón bởi lãnh đạo UBND tỉnh Điện Biên, lãnh đạo Vietjet cùng đông đảo người dân và du khách. Đường bay kết nối TP. Hồ Chí Minh và Điện Biên được Vietjet khai thác 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào các ngày thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy, mang đến cơ hội di chuyển dễ dàng giữa hai địa phương, thúc đẩy du lịch, mở rộng giao thương giữa Đông Nam Bộ và Tây Bắc Việt Nam.

Chỉ với hơn 2 giờ bay thẳng cho mỗi chuyến, Vietjet đưa người dân và du khách từ thành phố năng động nhất Việt Nam đến với Điện Biên Phủ, thành phố lịch sử với thiên nhiên hùng vĩ, địa danh nổi tiếng thế giới khi gắn liền với chiến thắng lừng lẫy năm châu chấn động địa cầu dưới sự lãnh đạo của Đại tướng Võ Nguyên Giáp trong lịch sử hào hùng. Đến với Điện Biên, người dân và du khách sẽ có cơ hội thăm các địa danh nổi tiếng trong chiến dịch Điện Biên Phủ như cánh đồng Mường Thanh, đồi Him Lam, Độc Lập, Bản Kéo hay thăm Bảo tàng Chiến thắng Điện Biên Phủ, hồ Pa Khoang…

Trong khi đó, TP. Hồ Chí Minh ở Đông Nam Bộ là trung tâm kinh tế hàng đầu, năng động hàng đầu Việt Nam và khu vực. Đường bay mới dự kiến không chỉ thúc đẩy du lịch, phát triển kinh tế giữa hai thành phố, mà còn cho cả vùng Tây Bắc và Đông Nam Bộ nói chung.

Thực hiện: Việt Hoa - Hữu Quảng – Thanh Sơn