Video Tin trong nước

Taylor Swift trở thành nghệ sĩ có nhiều giải thưởng nhất trong lịch sử AMAs

Lễ trao giải Giải thưởng âm nhạc Mỹ - AMAs 2019 vừa kết thúc với toàn bộ điểm sáng đều tập trung vào nữ ca sĩ Taylor Swift, khi cô xuất sắc mang về cho mình tới 6 giải thưởng, mang về danh hiệu Nghệ sĩ có nhiều giải thưởng nhất AMAs.
22:13 - 25/11/2019

Taylor Swift chiến thắng tất cả 5 trên 5 hạng mục được đề cử: "Nghệ sĩ của năm", "Music Video được yêu thích nhất", "Nghệ sĩ nữ Pop/ Rock được yêu thích nhất", "Album Pop/ Rock được yêu thích nhất", "Nghệ sĩ đương đại được yêu thích". Bên cạnh đó là giải thưởng thứ 6 cực kì danh giá: “Nghệ sĩ thập kỷ” được huyền thoại Carole King trao tặng.

Thành tích này đã nâng số cúp AMAs của Taylor lên con số 29 - cao nhất trong lịch sử, phá vỡ kỉ lục trước đó của Ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson.

Nữ ca sĩ hiện tượng 17 tuổi Billie Eilish xuất sắc mang về hai giải thưởng Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất và Nghệ sĩ Alternative rock được yêu thích nhất sau một năm đột phá, với đĩa đơn Bad girl đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc Mỹ.

Bài hát đình đám "Old Town Road" của tân binh Lil Nas X đã giúp anh mang về giải Ca khúc yêu thích thể loại Rap/Hip Hop.

Đáng chú ý, ban nhạc nam đình đám Hàn Quốc BTS nhận được tổng cộng 3 đề cử, và cũng mang về đủ hết 3 giải thưởng, một thành tích vô tiền khoáng hậu với Kpop: "Tour lưu diễn của năm", "Favorite Pop/ Rock Duo or Group" - "Nhóm nhạc Pop/ Rock được yêu thích", "Nghệ sĩ được yêu thích trên mạng xã hội". Tuy nhiên nhóm nhạc đã không thể tham dự lễ trao giải năm nay.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.